"Cảm giác đó còn tuyệt vời hơn cả sex"

17:59 Thứ năm 11/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKhi Adam Masina nhớ lại quãng thời gian ở Watford, có hàng tá ký ức. Anh ghi một bàn thắng ấn tượng nhất sự nghiệp.

 

Trong 90 lần ra sân trong màu áo Watford, Adam Masina có một kỷ niệm đẹp, mặc dù điều đó đến trong một chiến dịch Championship, không phải một mùa giải tại Premier League.

“Một trong những cảm xúc tuyệt vời nhất mà tôi có với Watford là bàn thắng mà tôi ghi được vào lưới Cardiff,” Masina nói với The Athletic trong thời gian nghỉ giữa các buổi tập tại câu lạc bộ mới Udinese.

 Masina trong màu áo Watford.

Tôi có thể nói với bạn rằng cảm giác đó còn tuyệt vời hơn cả sex, thật không thể tin được, nó khiến tôi nổi da gà khi nghĩ về. Điều thực sự tốt là rất nhiều cầu thủ đều nói: "Cảm ơn rất nhiều, vì đó là kỷ niệm đẹp nhất trong bóng đá đối với tôi". Đó là điều tôi đã làm và nó mang lại cho tôi cảm giác không thể tin được," Masina khẳng định.

Hiện tại, Masina đã tái hợp với Gerard Deulofeu, Isaac Success và Roberto Pereyra tại Udinese. “Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy như ở nhà và đã là một phần của đội và thoải mái khi ở đây, bởi vì tôi biết các cầu thủ và nhiều người khác tại đây,” anh nói.

Bàn thắng Adam Masina nói đến là khi anh ghi vào lưới Cardiff City ở những phút cuối vào tháng 3/2021, giúp Watford giành chiến thắng 2-1.

Adam Masina khoác áo Watford từ năm 2018. Hè năm nay, anh gia nhập Udinese. Mùa trước, anh cùng Watford chơi không tốt và rớt hạng Premier League.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:01 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục