Cảm động trước lời chia tay cuối cùng của HLV Kevin Yurkus

08:52 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnĐây có thể là những lời cuối cùng mà HLV Kevin Yurkus gửi tới những người hâm mộ ông nói chung và cổ động viên cùng cầu thủ của Cantho Catfish nói riêng.

Chỉ ít giờ trước đây, HLV Kevin Yurkus đã đăng tải dòng trạng thái cuối cùng tại đất nước Việt Nam. Đó là lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ ông trong suốt 2 năm vừa qua tại mảnh đất hình chữ S và thông báo kế hoạch sắp tới của mình. 

 Chia sẻ trên trang cá nhân của ông Kevin Yurkus.

"Đó là một hành trình đáng kinh ngạc trong hai năm qua để trở thành một phần của VBA, CanTho Catfish và cộng đồng bóng rổ ở Việt 

Tôi đã vô cùng may măn khi được gia nhập vào một nền văn hóa bóng rổ đáng kinh ngạc, nơi có những cầu thủ chăm chỉ, tận tụy, những người hâm mộ cuồng nhiệt và những nhà lãnh đạo có chí cầu tiến. Tôi thực sự biết ơn vì đã được tham gia vào sự phát triển này.

Hành trình của tôi ở Việt Nam đã kết thúc và tôi sẽ bắt đầu một thử thách mới. Tôi đã tham gia một tổ chức bóng rổ mới thành lập ở Thái Lan có tên Bangkok Storm. Tôi sẽ là Chủ tịch và Tổng giám đốc của CLB.

Storm sẽ bắt đầu chuẩn bị để đăng ký tham gia Giải bóng rổ Asean trong mùa giải 2019-2020. Đó là một cơ hội thú vị và tôi rất vui mừng khi trở thành một phần của tổ chức mới này.

Tôi muốn cảm ơn VBA, CanTho Catfish, Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, các cầu thủ, nhân viên, lãnh đạo và quan trọng nhất là người hâm mộ Việt Nam. Các bạn sẽ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong hành trình sự nghiệp bóng rổ của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người".

Empty

  Hình ảnh HLV Kevin Yurkus cùng chiếc cúp vô địch mùa giải VBA 2018 vừa qua. Ảnh: Huy Phạm

Chiến lược gia người Mỹ Kevin Yurkus là một trong những HLV tạo được nhiều ấn tượng tốt với người hâm mộ tại VBA. Hai năm đồng hành cùng Cantho Catfish, HLV Kevin Yurkus có tới hai danh hiệu "Huấn luyện viên của năm" cùng với chức vô địch ở mùa giải 2018 vừa rồi.

Gần đây nhất, ông còn có vai trò trợ lý HLV cho đội tuyển U20 Việt Nam - tập thể vừa giành chức vô địch giải Tứ Hùng do FIBA tổ chức tại Campuchia. Có thể thấy trong hai năm vừa qua, những đóng góp của ông dành cho bóng rổ Việt Nam không hề ít.

Kết thúc một năm 2018 thành công với nhiều đóng góp rõ rệt cho nền bóng rổ Việt Nam. HLV Kevin Yurkus đã nhận được lời mời sang dẫn dắt đội CLB Bangkok Storm của Thái Lan. Chia sẻ với Bongro24h về thử thách mới của mình, HLV Kevin Yurkus cho biết.

 Bangkok Storm sẽ là thử thách mới dành cho chiến lược gia người Mỹ.

"Bangkok Storm là một đội bóng mới tại Thái Lan, đội vừa được thành lập từ đầu năm và sẽ tham gia giải đấu ABL 2019-2020. Có rất nhiều việc để khởi đầu cho một đội bóng mới, chúng tôi cần phải bắt đầu từ bây giờ nếu muốn có cơ hội tham gia ABL".

"Tôi rất hạnh phúc tại Cần Thơ, thật sự buồn khi phải tạm biệt nơi đây và đội bóng Catfish", HLV Kevin Yurkus chia sẻ thêm về quyết định của mình "Tôi rất may mắn khi có nhận được lời mời từ đội bóng Bangkok Storm. Tôi đã suy nghĩ về bản thân và gia đình của mình khi đưa ra quyết định này".

Bongro24h xin chúc ông Kevin Yurkus mọi điều may mắn và những điều ông đã làm trong hai năm qua tại Việt Nam. Chúc ông có được sức khỏe và sớm gặt hái thêm những thành công trên con đường sự nghiệp của mình!

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của HLV Kevin Yurkus cùng Cantho Catfish trong chuỗi Finals VBA 2018:

Empty

 Trong những lúc tập trung chỉ đạo học trò, HLV Kevin Yurkus đôi khi tạo ra nhũng biểu cảm khá đáng yêu. Ảnh: Huy Phạm

Empty

 Tranh thủ mọi lúc để có thể đưa ra lời khuyên tới các học trò của mình. Ảnh: Huy Phạm

Empty

 Ở trận đấu thứ 1 trong loạt chung kết VBA 2018, khi Hamilton bị thương và ra khỏi sân, HLV Kevin Yurkus đã rất lo lắng cho cậu học trò của mình. Ảnh: Huy Phạm

Empty

 Đối với cậu học trò đầy cá tính Sang Đinh, HLV Kevin Yurkus cũng phải chú tâm nhiều hơn một chút. Ảnh: Huy Phạm

Empty

 Sau tất cả, vẫn là "Cantho Catfish". Ảnh: Huy Phạm

 Chiến thắng tại sân nhà của Hanoi Buffloes trong trận đấu thứ 3, HLV Kevin Yurkus ôm rất chặt cậu học trò của Lê Hiếu Thành trong khi chờ trao cúp. Ảnh: Huy Phạm

 Ông Nathan Nguyễn cũng không giấu nổi niềm vui sướng và ôm chầm lấy HLV Kevin Yurkus. Ảnh: Huy Phạm

 Sau 2 năm tại VBA, HLV Kevin Yurkus đã cùng với các học trò có được chiếc cúp vô địch đầy danh giá của giải đấu. Ảnh: Huy Phạm

 Cảm ơn ông Kevin Yurkus, Cantho Catfish sẽ luôn và nhớ mãi tới ông - Vị HLV đầy nhiệt tình và luôn cống hiến hết mình cho đội bóng Catfish. Ảnh: Huy Phạm.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 00:04 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục