"Caicedo sẽ rất tức giận"

22:05 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnArsenal muốn có Moises Caicedo vào tháng trước và cầu thủ người Ecuador cũng muốn gia nhập Pháo thủ, nhưng Brighton không muốn.

 

Pháo thủ khao khát một tiền vệ mới trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Mohamed Elneny dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và Albert Sambi Lokonga ra đi theo dạng cho mượn.

Sự quan tâm của Arsenal đối với Moises Caicedo đã trở nên rất công khai. Pháo thủ đã đưa ra hai lời đề nghị cho tuyển thủ Ecuador. Caicedo thậm chí còn công khai cầu xin Brighton để anh ra đi. Tuy nhiên, The Seagulls đã kiên quyết và cuối cùng cầu thủ trẻ này ở lại. Jorginho đã bất ngờ được mang về từ Chelsea.

Moises Caicedo is considering handing in a TRANSFER REQUEST  - Bóng Đá

 Caicedo đã thể hiện rõ mong muốn được rời Brighton.

Jose Enrique khẳng định rằng Caicedo sẽ rất tức giận về vụ chuyển nhượng thất bại: "Cậu ấy sẽ rất tức giận nhưng câu lạc bộ có quyền không để cậu ấy ra đi. Bạn đang có hợp đồng và họ không muốn để bạn ra đi vào giữa mùa giải. Như vậy là đủ công bằng từ phía Brighton."

Caicedo giờ sẽ ở lại Brighton ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sẽ phải chờ để xem liệu Arsenal có trở lại với một lời đề nghị khác khi mùa giải này kết thúc hay không.

Thanh Vũ | 21:07 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục