Cải tổ M.U, trợ lý Ten Hag nhắc tên Pochettino

19:15 Thứ năm 23/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino bất ngờ trở thành nhân vật được nhắc đến trong quá trình tái thiết Man Utd mùa giải mới.

 

Mauricio Pochettino từng là ứng cử viên cho vị trí tân huấn luyện viên của United trước khi Erik ten Hag được bổ nhiệm vào đầu mùa hè. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina - người sắp bị Paris Saint-Germain sa thải - có thể vẫn hiện diện ở Old Trafford mùa tới.

Cụ thể, trợ lý Steve McClaren đã tiết lộ rằng Manchester United sẽ tuân theo kế hoạch chi tiết của Mauricio Pochettino vào mùa giải tới.

Cải tổ M.U, trợ lý Ten Hag nhắc tên Pochettino  - Bóng Đá

 Pochettino được nhắc tới trong quá trình cải tổ Man Utd.

McClaren chia sẻ: "Có những điều chúng tôi cần làm, những thứ cần kết nối với nhau. Pochettino nói về việc tạo ra văn hóa, nếu không ai mang lại năng lượng, anh ta sẽ bán họ đi. Họ phải mang lại một loại năng lượng nào đó cho tập thể.

Bạn phải sẵn sàng, luôn trong tư thế ra sân tập luyện, sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng tạo tác động dù dự bị, bạn phải phản ứng mạnh mẽ.

Bạn phải phản ứng để lấy lại quả bóng đó, giành lại quả bóng khi mất, trong bất kỳ tình huống nào, hãy phản ứng nhanh, đừng nghĩ gì khác."

Những bình luận của McClaren chắc chắn sẽ mang đến sự khích lệ cho những người hâm mộ United, những người đã rất bực tức vì những gì đội bóng thể hiện ở mùa giải trước. Khi ấy, toàn đội chơi với tinh thần rệu rã và kết thúc mùa giải với thành tích không thể kém hơn.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 18:17 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục