Cải thiện hàng thủ, Mourinho muốn thâu tóm mục tiêu cũ của Man Utd

22:57 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang thực hiện những bước đi đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng.

Kể từ khi tiếp quản Manchester United đến nay, có thể khẳng định những bản hợp đồng mà HLV Ole Gunnar Solskjaer mang về Old Trafford đều đáp ứng được kỳ vọng, dù đắt giá hay miễn phí.

Điển hình như trường hợp của Aaron Wan-Bissaka, người đã khiến Quỷ đỏ tiêu tốn khoảng 50 triệu bảng. Song, đổi lại thì hành lang cánh phải của đội chủ sân Old Trafford được nâng cấp rõ rệt về mặt phòng ngự. Gần đây, khả năng tạt bóng của Wan-Bissaka cũng đã được cải thiện.

Thực tế, Man Utd từng cân nhắc khá nhiều phương án khác trước khi đi đến quyết định chiêu mộ Wan-Bissaka, và một trong những cái tên được liên kết với họ nhiều nhất là Max Aarons, hậu vệ thuộc biên chế Norwich City.

Spurs considering move for Manchester United target Max Aarons - Bóng Đá

 Aarons sẽ đến London?

Sau khi cùng Chim hoàng yến xuống hạng, Aarons tiếp tục phát triển bản thân và trở thành một trong những hậu vệ cánh hàng đầu Championship. Sau 25 lần ra sân, anh đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo cho Norwich, và phong độ ấn tượng này đã giúp Aarons lọt vào tầm ngắm của một đội bóng lớn.

Cụ thể, Red Rants dẫn nguồn từ Sunday Mirror cho hay, Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch thâu tóm hậu vệ người Anh. Thực tế, đây là một động thái dễ hiểu của Spurs, bởi trong tay HLV Jose Mourinho hiện chỉ có Serge Aurier là phương án đáng tin cậy duy nhất bên hành lang cánh phải.

Được biết, Norwich sẽ để Aarons ra đi trong mùa Đông này khi thu về 20 triệu bảng.

Mourinho nói về cuộc đối đầu Wycombe tại FA Cup

 
Huỳnh Phong | 21:59 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục