Cái tên được săn đón trong giới HLV nói về tin đồn đến Barca

13:25 Thứ tư 17/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của RB Leipzig là cái tên yêu thích của rất nhiều đội bóng.

Mới đây, khi Joan Laporta trở lại làm chủ tịch của Barcelona, ông được cho đã nhắm Julian Nagelsmann về làm HLV thay cho Ronald Koeman. Huấn luyện viên của Leipzig cũng đã được liên hệ với nhà vô địch Bundesliga Bayern Munich, đồng thời là một trong những ứng viên thay thế Joachim Low ở tuyển Đức.

Mới đây, Nagelsmann đã đích thân xác định nhưng tin tức liên quan đến Barcelona chỉ là tin đồn: "Tôi vẫn giữ liên lạc với Alfred Schreuder (trợ lý huấn luyện viên Barcelona hiện tại)."

Barcelona president Joan Laporta 'has no plans to sack Ronald Koeman' - Bóng Đá

 Tân chủ tịch Barca được cho muốn tìm người thay Ronald Koeman.

"Đơn giản là vì anh ấy là trợ lý giám đốc của tôi [tại Hoffenheim], và chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Chúng tôi thỉnh thoảng nhắn tin cho nhau nhưng chủ yếu nói về các chủ đề cá nhân chứ không phải về bất kỳ điều gì khác."

"Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ quan tâm đến tất cả những điều này, vì vậy họ không hỏi về nó. Tôi nghĩ rằng điều này khá bình thường trong bóng đá, thỉnh thoảng nó vẫn được viết ra. Còn thực tế chưa ai hỏi tôi về điều này."

Hiện tại, Julian Nagelsmann và Leipzig vẫn còn cơ hội giành cú đúp giải quốc nội, họ đang kém Bayern 4 điểm ở Bundesliga. Họ cũng đã có vé vào bán kết Cúp quốc gia Đức.

Ronaldinho nói về bàn thắng đầu tiên cho Barca:

 
Thanh Vũ | 12:27 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục