Cái tên đầu tiên bị trảm trong cuộc thanh trừng "đẫm máu" của Ten Hag ở M.U

07:54 Thứ sáu 08/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag chắc chắn sẽ có rất nhiều việc phải làm một khi nhận lời dẫn dắt Manchester United.

 

Tài năng của Anthony Martial

Erik ten Hag, 52 tuổi, đã gặp giới chủ Man Utd vào tháng trước để nói chuyện về việc trở thành huấn luyện viên trưởng mới của đội bóng và hiện ông chuẩn bị nhận công việc này trên cơ sở lâu dài, với một Man Utd có diện mạo mới sẽ hình thành cho mùa giải tới.

Nhưng một cầu thủ không có khả năng đóng bất kỳ vai trò nào là Anthony Martial, người đã gia nhập Sevilla theo hợp đồng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải vào tháng Giêng. 6 lần gần nhất ra sân, tiền đạo người Pháp không ghi bàn và trông ngày càng tệ hại.

Cơn đau đầu sớm xuất hiện dành cho Ten Hag ở Man Utd - Bóng Đá

 Martial khó có cơ hội tại Man Utd.

Chính đại diện của cầu thủ người Pháp đã thuyết phục anh về dự án tại Sevilla nhưng kế hoạch đó đã cho kết quả ngày càng tệ hơn, như tuyên bố của truyền thông Tây Ban Nha trong tuần này. Chắc chắn Sevilla sẽ không mua đứt Martial vào mùa Hè.

HLV Julen Lopetegui tỏ qua không mấy lạc quan về tình trạng của Martial. Ông cho biết: "Tôi phải giúp cậu ấy đạt được phiên bản tốt nhất của mình. Cậu ấy phải làm phần việc của mình và thích ứng với những gì chúng tôi yêu cầu ở cậu ấy."

Cầu thủ 26 tuổi mới chỉ ghi hai bàn trong mùa giải này cho Sevilla và Man Utd - một bàn thắng ở Premier League đầu mùa giải trong trận hòa với Everton vào tháng 10 và vào lưới Dinamo Zagreb ở Europa League.

Cơn đau đầu sớm xuất hiện dành cho Ten Hag ở Man Utd - Bóng Đá

 Martial không thể tỏa sáng ở Sevilla.

Martial giờ tụt lại phía xa trên hàng công Man Utd, với sự phát triển mạnh mẽ của Anthony Elanga. Edinson Cavani hết hợp đồng vào mùa Hè và tương lai của Cristiano Ronaldo cũng không rõ ràng. Khi ấy, Marcus Rashford là tiền đạo duy nhất được công nhận có khả năng tiếp tục gắn bó với Old Trafford mùa tới.

Và cho dù như vậy, vị trí của Martial không được đảm bảo. Giá trị của Martial tiếp tục giảm và có khả năng Ten Hag sẽ tìm kiếm một tiền đạo mới để ký hợp đồng thay vì tạo điều kiện cho cầu thủ người Pháp có cơ hội thể hiện mình.

Từng là cầu thủ trẻ đắt giá nhất của bóng đá thế giới khi gia nhập Man Utd từ AS Monaco vào năm 2015, Martial đánh mất chính mình bất chấp đã ghi được hơn 79 bàn sau 269 trận cho đội bóng.

Với Ten Hag, có lẽ Martial sẽ buộc phải chia tay Man Utd sau khi mùa giải này khép lại. Ngoài Martial, Ten Hag hứa hẹn có cuộc thanh trừng "đẫm máu" tại Man Utd với ít nhất 6 cái tên nữa phải rời Old Trafford.

Tiểu Lam | 06:56 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục