Cái tên đầu tiên bị Mbappe thanh trừng đã rời PSG

09:58 Chủ nhật 22/05/2022 | 7

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của giới báo chí rốt cuộc cũng đã đi đến hồi kết.

 

Sau quãng thời gian dài ồn ào, rốt cuộc thì Kylian Mbappe cũng đã chính thức đưa ra lựa chọn dành cho tương lai của mình. Trái với dự đoán, chân sút người Pháp đã khiến Real Madrid 'chưng hửng' khi quyết định tiếp tục gắn bó với Paris Saint-Germain thông qua một bản hợp đồng mới. 

Trên thực tế, Gã Nhà giàu nước Pháp đã mất rất nhiều công sức mới có thể thuyết phục Mbappe ở lại. Bên cạnh bản hợp đồng mới với mức lương khủng, giới truyền thông khẳng định PSG còn cung cấp thêm những quyền lực đặc biệt dành cho Mbappe, thậm chí là ngang ngửa với Chủ tịch CLB.

Cụ thể hơn, Mbappe được cho là có quyền tham gia vào công tác chuyển nhượng, lựa chọn cầu thủ và huấn luyện viên phù hợp với đội bóng. Và rất nhanh chóng, có vẻ như 'nạn nhân' đầu tiên bị ngôi sao người Pháp thanh trừng cũng đã sớm lộ diện.

Lý do sốc khiến Mbappe 'quay xe' với Real - Bóng Đá

 Mbappe giờ đang có quyền hạn lớn.

Theo tiết lộ từ ký giả Saber Desfarges, không lâu sau khi Mbappe đưa ra quyết định của mình, Giám đốc Thể thao Leonardo đã nhận được thông báo sa thải đến từ PSG. Ông cũng đã chào tạm biệt một số nhân viên của đội chủ sân Parc des Princes trước khi rời khỏi câu lạc bộ. 

Được PSG bổ nhiệm làm Giám đốc Thể thao vào mùa Hè 2019, Leonardo được xem là góp công lớn giúp đội bóng tiến vào chung kết Champions League. Dù vậy, mục tiêu tối thượng của Giới chủ PSG vẫn luôn là chức vô địch, và thất bại trước Real Madrid ở vòng 1/8 mùa này tất nhiên cũng đã khiến họ đánh mất niềm tin vào Leonardo.  

Huỳnh Phong | 09:28 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục