'Cái mông của Kante khiến đối thủ khó lấy bóng'

16:34 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnYaya Toure thừa nhận anh ngạc nhiên trước sức mạnh của tiền vệ Chelsea, N’Golo Kante bất chấp hình thể nhỏ bé.

N'Golo Kante thường được biết đến với khả năng tước đoạt quyền sở hữu của đối thủ thông qua các pha truy cản. Nhưng khả năng giữ bóng của cầu thủ 30 tuổi cũng thuộc loại thượng thừa. Theo WhoScored.com, Kante chỉ để mất bóng 15 lần ở mùa giải trước tại Premier League, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở thống kê này.

Yaya Toure khẳng định số liệu thống kê này là hoàn toàn dễ đoán thông qua việc tiết lộ trải nghiệm của anh khi đối đầu với cầu thủ người Pháp.

Kante và hành trình ngày càng gần đến

 Kante là cầu thủ khó chơi tay đôi dù thể hình nhỏ bé.

Toure nói: "Rất khó để lấy bóng khỏi N'Golo Kante khi cậu ấy sử dụng cơ thể của mình theo cách này: cậu ấy không phải là cầu thủ to lớn và vốn đã có trọng tâm thấp nên khi cậu ấy ưỡn mông ra sau sẽ càng khó để lấy bóng hơn. Đối đầu với cậu ấy khi đó có cảm giác như thể đang cố gắng đấu với một tảng đá."

Toure cũng nhắc đến một cầu thủ khác từng chơi cho Chelsea là Eden Hazard, người mà anh miêu tả là cầu thủ có vòng 3 khó đối phó nhất trong thế giới bóng đá. HLV Roberto Martinez cũng từng cho biết Hazard sử dụng phần mông để xoay sở trong những tình huống 1 chọi 1 theo cách mà những cầu thủ khác không làm được. 

Hình ảnh Hazard trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 15:36 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục