"Cái miệng hại cái thân", Griezmann khiến đối tác nóng mặt

18:47 Thứ tư 07/07/2021

TinTheThao.com.vnVì sự việc phân biệt chủng tộc người châu Á, Antoine Griezmann đã tự nhận thiệt hại về phần mình.

Antoine Griezmann là 1 trong những cầu thủ Pháp chiếm sự chú ý nhiều nhất vào khoảng thời gian gần đây. Theo đó, Griezmann cùng đồng đội tại Barcelona là Ousmane Dembele vướng vào rắc phân biệt chủng tộc người châu Á. Từ một đoạn video cũ vào năm 2019, Griezmann và Dembele đã sử dụng ngôn từ chê bai ngoại hình của một nhân viên châu Á tại khách sạn. Sau khi sự việc bị phát tán, 2 cầu thủ Barca nhận hàng loạt lời chỉ trích từ dư luận.

Bản thân Griezmann cũng gặp hàng loạt rắc rối sau câu chuyện này. Theo đó, dù tiền đạo sinh năm 1991 đã đăng đàn xin lỗi nhưng một trong những nhà tài trợ của anh là Konami ngay lập tức tạo động thái chú ý.

Cách đây không lâu, thương hiệu đến từ Nhật Bản này từng mời Griezmann làm đại sứ hình ảnh cho tựa game Yugi-Oh. Nhưng lúc này, Konami quyết định hủy mối quan hệ hợp tác với cựu cầu thủ Atletico Madrid. Cụ thể, Konami thông báo:

Konami DROP Barcelona footballer Antoine Griezmann from their Yu-Gi-Oh - Bóng Đá

 Konami hủy hợp tác với Griezmann.

"Konami tin rằng sự việc phân biệt chủng tộc trong bóng đá là không thể chấp nhận. Trước đây, chúng tôi có công bố Antoine Griezmann là đại sứ của trò chơi Yugi-Oh. Song, vì các sự kiện gần đây, nên chúng tôi quyết định hủy hợp tác."

Konami còn là nhà phát hành tựa game PES. Họ cũng yêu cầu CLB Barcelona đứng ra giải trình sự việc.

Video Griezmann trên sân tập ĐT Pháp:

 
Lữ Phong | 17:49 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục