Cãi lời Tuchel, 'báu vật' dứt áo rời Chelsea

19:58 Thứ bảy 03/09/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức cho biết, thực tế thì ông không có kế hoạch chia tay dài hạn tài năng 21 tuổi.

 

HLV Thomas Tuchel thừa nhận, Chelsea chỉ có kế hoạch chia tay Billy Gilmour thông qua một bản hợp đồng cho mượn, nhưng rốt cuộc thì họ đã quyết định bán đứt tiền vệ này vì bản thân Gilmour không muốn tiếp tục rời đi theo dạng cho mượn. 

Daily Mail dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Chúng tôi đặt nhiều hy vọng, và Billy cũng đã chơi cho chúng tôi trong nửa năm đầu tiên khi tôi đến Chelsea. Cậu ấy ra sân trong một số trận đấu quan trọng và quyết định tìm kiếm một thử thách mới với Norwich, nhưng đã không mấy thành công."

Tuchel on Billy Gilmour - Bóng Đá

 Gilmour được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

"Chúng tôi kỳ vọng nhiều hơn và Billy cũng kỳ vọng nhiều hơn. Vì thế, thật khó khăn cho bản thân cậu ấy và cả chúng tôi nếu quãng thời gian đó không thành công. Rốt cuộc, cậu ấy không ra sân thường xuyên ở Norwich, xuống hạng và rồi bất ngờ trở thành tiền vệ trung tâm cho Chelsea, cạnh tranh một vị trí trong Top 4 cùng với mọi danh hiệu."

"Có một bước tiến lớn cho Billy, vì vậy, chúng tôi đã tìm kiếm giải pháp. Lý tưởng nhất có thể là tiếp tục cho mượn Billy, bởi chúng tôi đã có nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm, và chúng tôi cảm thấy cậu ấy không ở một độ tuổi mà chỉ cần 5, 7 hay 8 trận trong cả mùa giải là đủ để khai thác hết tiềm năng của bản thân. Thế nên, lý tưởng là một bản hợp đồng cho mượn."

"Nhưng Billy không muốn điều đó, nên cuối cùng chúng tôi đã đồng ý bán đi cậu ấy."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:28 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục