Cãi lời Solskjaer, phớt lờ CR7, Bruno Fernandes khiến M.U thua trận

09:57 Thứ sáu 15/10/2021 | 10

TinTheThao.com.vnMột chi tiết ít ai ngờ đến trong cuộc đối đầu giữa Manchester United và Aston Villa mới đây đã được tiết lộ.

Còn nhớ, ở trận thua Aston Villa, đã có một tình huống tạo ra làn sóng tranh cãi giữa các CĐV Manchester United. Cụ thể, dù Cristiano Ronaldo có mặt trên sân, Bruno Fernandes vẫn thực hiện quả penalty quyết định và... đá hỏng, trực tiếp khiến Quỷ đỏ thất thủ trước Villa ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ ký giả Duncan Castles, thực chất thì Ronaldo mới là người được HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ định đá penalty trong trận đấu đó. Thông qua chương trình podcast The Transfer Window, Castles chia sẻ (dẫn lời bởi CaughtOffside):

Journalist Duncan Castles reveals intriguing details over Bruno Fernandes & Cristiano Ronaldo’s Man Utd penalty drama - Bóng Đá

 Bruno đã giành quyền đá penalty của CR7?

“Có một sự tương tác rất thú vị giữa thủ môn, chuyên gia bắt phạt đền của Aston Villa - Emiliano Martinez với Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo. Một trong những chiêu trò mà thủ môn này từng sử dụng để cố gắng loại bỏ Bruno Fernandes là nói với Cristiano Ronaldo, 'anh nên thực hiện quả phạt đền này'. Và hóa ra, Martinez đã đúng."

"Trong trận gặp Aston Villa, Cristiano Ronaldo được chỉ định là người đá penalty cho Manchester United. Anh ấy nên thực hiện quả phạt đền vào thời điểm quan trọng của trận đấu, thay vào đó, Bruno Fernandes tự mình thực hiện và cuối cùng đã bỏ lỡ nó."

"Tôi nghĩ rằng từ thông tin này, bạn có thể nhận thấy lý do tại sao Bruno lại phải lên tiếng xin lỗi bằng một bài văn dài 7 đoạn trên mạng xã hội về pha bỏ lỡ đó.”

Solskjaer phát biểu sau trận thua Aston Villa 

 
Huỳnh Phong | 09:27 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục