Cãi lời Neville, Man Utd mắc sai lầm lớn với siêu hậu vệ

13:05 Thứ tư 18/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford lẽ ra đã có được sự phục vụ của một ngôi sao hàng đâu, nếu họ lắng nghe Gary Neville.

 

Manchester United đã trải qua những năm tháng huy hoàng nhất của mình dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, và kể từ thời điểm huyền thoại người Scotland rời đi, họ đã liên tục mắc sai lầm dẫn đến sự suy yếu trầm trọng của câu lạc bộ.

Trong một buổi chia sẻ gần đây trên Instagram Live, Gary Neville đã tiết lộ một thông tin có thể khiến tất cả cổ động viên của Quỷ đỏ phải tiếc nuối. Sports Joe dẫn lời cựu hậu vệ người Anh:

"Cancelo thật không thể tin được, một cầu thủ xuất sắc. Tôi nghĩ, Cancelo là một hậu vệ cánh tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ có nghi ngờ gì khi dẫn dắt Valencia trong 4 tháng, rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu."

Gary Neville hiến kế 1 cái tên đủ tầm dẫn dắt Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd lẽ ra nên nghe lời Neville. 

"Tôi đã đề xuất với Man United về Cancelo theo đúng nghĩa đen. Tôi nói rằng, 'Thành thật mà nói, cậu bé này là một người đặc biệt mà các anh cần phải xem xét để chiêu mộ'. Và sau đó, cậu ấy đến Juventus, Valencia đã bán Cancelo với giá 40 triệu bảng. Rốt cuộc, Man City đã mua lại Cancelo với mức phí 60 triệu bảng."

"Giờ đây Cancelo đã có nhiều kinh nghiệm, cậu ấy có sự dũng cảm khi xử lý bóng, cả chân trái lẫn chân phải, một cầu thủ xuất sắc. Tôi huấn luyện Cancelo khi còn là một cầu thủ rất trẻ ở Valencia, nhưng khi ấy, bạn đã có thể thấy rằng cậu ấy là một tài năng đặc biệt."

Tiếc cho Man Utd, họ đã không nghe lời Gary Neville và đánh mất một tài năng sáng giá, người đã phát triển thành một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, sai lầm này còn gián tiếp giúp Manchester City sở hữu được Cancelo, nhân tố quan trọng bậc nhất trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. 

Man City vs Real Madrid - Bóng Đá

 Cancelo đã thăng tiến vượt bậc kể từ thời điểm chia tay Valencia. 

Về phần mình, thực tế thì trước khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tại vị, Man Utd không hề quan tâm đến việc phải nâng cấp vị trí hậu vệ cánh phải. Để rồi khi Antonio Valencia rời đi, khu vực này lập tức trở thành một trong những điểm yếu nghiêm trọng nhất của Quỷ đỏ. Và mãi cho đến tận thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể yên tâm về hành lang này.

Lần lượt những Diogo Dalot rồi Aaron Wan-Bissaka được mang về câu lạc bộ, nhưng rốt cuộc thì họ đều mang đến sự thất vọng đến Old Trafford. Nhìn vào những màn trình diễn mà cả hai đã thể hiện, sẽ không quá khi nói rằng, họ hoàn toàn không đủ trình độ để chơi bóng cho một câu lạc bộ hàng đầu thế giới như Manchester United.

Huỳnh Phong | 12:35 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục