Cái đầu nóng Rimario: Đỉnh điểm của sự ức chế

14:11 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo số 11 của đội bóng xứ Thanh là tâm điểm ở màn so tài tại sân Thống Nhất tối ngày 15/6.

CLB TP Hồ Chí Minh có màn đón tiếp Thanh Hóa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 13 V.League 2019. Trong suốt 90 phút của trận đấu, dù rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng nhưng thầy trò HLV Chung Hae-soung không thể một lần xuyên thủng được mành lưới của đối phương, chấp nhận tỉ số hòa 0-0 chung cuộc. 

Cái đầu nóng của Rimario và đỉnh điểm của sự ức chế - Bóng Đá

 Màn đọ sức đỉnh cao ở sân Thống Nhất giữa Thanh Hóa và TPHCM đã kết thúc bất phân thắng bại.

Bên phía đội khách Thanh Hóa, họ có 2 tình huống đáng chú ý đều diễn ra trong hiệp hai. Ở phút 60, Rimario có pha thoát xuống và vượt qua cả thủ môn Thanh Diệp nhưng lại dứt điểm trúng cột dọc. Chỉ sau đó 3 phút, lại là cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai thoát xuống và tiếp tục qua mặt thủ môn bên phía chủ nhà nhưng lần này anh đã bị phạm lỗi. Nếu trọng tài nặng tay hơn, cựu thủ môn của Đồng Nai đã có thể phải nhận thẻ đỏ rời sân. 

Sau trận đấu, Rimario đã tỏ ra rất ức chế. Anh cho rằng mình không đáng nhận chiếc thẻ vàng ở phút 84 đồng thời trong tình huống bị phạm lỗi trước đó, trọng tài đã quá nhẹ tay với thủ môn Thanh Diệp. Cầu thủ của CLB Thanh Hóa cởi áo và bước đến trọng tài chính Ngô Duy Lân như muốn 'ăn tươi nuốt sống' vị vua áo đen này. 

Cái đầu nóng của Rimario và đỉnh điểm của sự ức chế - Bóng Đá

 Rimario như muốn ăn thua đủ với trọng tài chính Ngô Duy Lân.

Hành động của Rimario được thành viên ban huấn luyện Thanh Hóa trong đó có cả bầu Đệ can ngăn kịp thời. Trọng tài chính Ngô Duy Lân khi đó đã rút tay vào túi và chuẩn bị rút thẻ phạt. Tuy thoát được tấm thẻ đỏ trên sân nhưng nhiều khả năng cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai khó thoát khỏi án phạt nguội nếu ông Lân báo cáo về ban kỷ luật VFF sau trận đấu. 

Cái đầu nóng của Rimario và đỉnh điểm của sự ức chế - Bóng Đá

Pha bóng bị phạm lỗi bởi thủ môn Nguyễn Thanh Diệp là nguyên nhân chính khiến cái đầu số 11 của CLB Thanh Hóa 'bốc lửa'.

Có thể hiểu và thông cảm cho hành động ức chế của chân sút mang áo số 11 bên phía đội khách. Cầu thủ này đã có một trận đấu được đánh giá tốt, thi đấu xông xáo và liên tục làm khổ hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Không những tham gia tấn công, cầu thủ này còn tích cực lui về phòng ngự đồng thời di chuyển trên diện rộng nhằm hút người của đối thủ. Ở mùa giải V.League 2019, Rimario đã có 4 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh tính đến thời điểm hết giai đoạn lượt đi.

Lê Dũng | 13:25 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục