CAHN nhận tin sét đánh; Văn Quyết nói về pha to tiếng với Văn Hậu

17:00 Thứ sáu 10/02/2023 | 2

Sau trận thua tại vòng 2 V-League 2023, Công An Hà Nội (CAHN) tiếp tục nhận tin không vui khi một ngôi sao của đội bóng phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Văn Quyết lên tiếng về va chạm cùng Văn Hậu

Màn đối đầu giữa Hà Nội và Công An Hà Nội (CAHN) tại vòng 2 V-League 2023 đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho nhà ĐKVĐ. Trận đấu đã diễn ra sôi nổi và không thiếu những pha va chạm, trong đó đáng chú ý là các tình huống vào bóng quyết liệt của Đoàn Văn Hậu với người đồng đội cũ Nguyễn Văn Quyết.

Văn Quyết lên tiếng về va chạm cùng Văn Hậu - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu va chạm với Nguyễn Văn Quyết trong trận Hà Nội gặp CAHN.

Sau trận đấu, "Quyết Rừng" đã lên tiếng về tình huống này. Cầu thủ sinh năm 1991 cho biết: "Bóng đá Việt Nam giờ chuyên nghiệp. CAHN FC có một số cầu thủ từng chơi cho Hà Nội FC. Các cầu thủ đã thi đấu vì màu cờ sắc áo. Tôi cho rằng việc va chạm trên sân là rất bình thường. Quan trọng là cách chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. Tôi rất vui bởi lâu rồi mới có một trận derby giữa hai đội đều có tên Hà Nội. Đây là trận đấu sòng phẳng. Khán giả đến sân càng giúp cho chất lượng trận đấu được tăng lên”.

Báo Hàn Quốc viết về HLV Troussier 

Tờ Chosun vừa có bài viết với tiêu đề: "Đặt mục tiêu góp mặt ở World Cup 2026, tuyển Việt Nam trả lương cho HLV Troussier nhiều hơn Park Hang-seo". Tác giả cho biết, HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ trở thành chiến lược gia nhận lương cao nhất Việt Nam. Tuy vậy, tờ báo cũng nhấn mạnh sẽ rất khó khăn cho chiến lược gia người Pháp hoàn thành mục tiêu dự Ngày hội Bóng đá Thế giới.

Văn Quyết lên tiếng về va chạm cùng Văn Hậu - Bóng Đá

Báo Hàn Quốc cho biết HLV Philippe Troussier sẽ gặp nhiều thách thức khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, tờ MK phân tích: "Tuyển Việt Nam không có lựa chọn nào khác ngoài việc đặt mục tiêu cao hơn. Họ không thể tiếp tục duy trì mục tiêu như trước đối với HLV Troussier. Có thể nói, ông Troussier sẽ đối mặt với gánh nặng lớn. Do thành tích trước đây của HLV Park Hang-seo là quá ấn tượng nên sẽ không dễ dàng để HLV Troussier vượt qua".

Hai sao trẻ HAGL lên tuyển

U20 Việt Nam đang có sự chuẩn bị tích cực cho VCK U20 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 3 tại Uzbekistan. Trong thời gian qua, HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục than phiền khi Những chiến binh Sao Vàng không có được lực lượng tốt nhất do các CLB không nhả người. Tuy nhiên, mới đây, 2 nhân tố trẻ của HAGL là Nguyễn Đức Việt và Nguyễn Quốc Việt đã hội quân cùng toàn đội.

Bên cạnh 2 gương mặt trên, ông Hoàng Anh Tuấn đang hy vọng có được sự phục vụ của nhiều nhân tố quan trọng khác như Đinh Xuân Tiến, Bùi Vĩ Hào, Khuất Văn Khang hay Nguyễn Phi Hoàng. Đây đều là những cái tên quan trọng hứa hẹn giúp gia tăng đáng kể sức mạnh của U20 Việt Nam trong thời gian tới.

CAHN nhận tin sét đánh

Hậu vệ Vũ Văn Thanh chính là "bom tấn" của CLB CAHN tại V-League 2023. Anh có màn trình diễn khá tốt ở ngày mở màn gặp Bình Định. Tuy vậy, trong cuộc đọ sức với Hà Nội, cầu thủ sinh năm 1996 đã phải vắng mặt bởi một chấn thương trong quá trình tập luyện.

Văn Quyết lên tiếng về va chạm cùng Văn Hậu; Hai sao trẻ HAGL lên tuyển - Bóng Đá

Vũ Văn Thanh phải nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương.

Theo tìm hiểu, cựu cầu thủ HAGL đã bị trật khớp vai và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Đây thực sự là tin không vui với đoàn quân HLV Paulo Foiani. Văn Thanh sẽ phải bỏ lỡ 2 trận đấu tiếp theo, trước khi V-League 2023 bước vào quãng nghỉ.

Sao Thái Lan được khuyên sang V-League thi đấu

“Tôi muốn xem Theerathon Bunmathan đá ở V-League. Bây giờ, cậu ấy phải tập trung kiếm tiền và tìm danh vọng mới”. Đó là lời chia sẻ của cựu cầu thủ Thái Lan - Piyapong Pue-on khi nói về đội trưởng của "Voi chiến".

Piyapong lý giải rằng, Theerathon đã có tất cả những danh hiệu cao quý nhất tại xứ sở chùa vàng và cũng chứng minh được năng lực khi sang Nhật Bản thi đấu. Giờ đây, V-League là môi trường lý tưởng để anh tiếp tục gặt hái thành công: "Nếu sang Việt Nam, cơ hội để cậu ấy vô địch là 80%. Bóng đá có nhiều cấp độ khác nhau, nhưng như thế vẫn là đứng trên đỉnh. Nếu tôi còn trẻ, tôi sẽ chọn chơi ở Việt Nam vì có thể tạo ra giá trị to lớn".

Hữu Danh | 16:30 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục