CAHN chiêu mộ 3 bom tấn sau Quang Hải; Indonesia muốn làm điều không tưởng trước Argentina

18:02 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnCAHN đang cho thấy tham vọng vô địch khi chiêu mộ hàng loạt bom tấm trước giai đoạn 2 của V-League 2023.

CAHN chiêu mộ 3 bom tấn sau Quang Hải

Sau khi đạt được thỏa thuận cùng tiền vệ Nguyễn Quang Hải, CLB CAHN đang cho thấy tham vọng trên thị trường chuyển nhượng khi tiếp tục chiêu mộ hàng loạt những bom tấn khác. Theo nhiều nguồn tin, đại diện thủ đô đang tiến hành đàm phán với 3 cái tên khác trong đó có 1 trung vệ và 2 tiền vệ. Đây đều là những cầu thủ chất lượng với 1 ngoại binh và 2 nhân tố thuộc ĐTQG đang thi đấu tại V-League.

ss - Bóng Đá

CAHN cho thấy tham vọng khi chiêu mộ hàng loạt bom tấn.

Được biết, nếu đạt được thỏa thuận, 3 tân binh tiếp theo của CAHN có thể sẽ được thi đấu ngay vào giai đoạn 2 của V-League 2023. Đây sẽ là sự bổ sung cần thiết và hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân HLV Flavio Cruz gia tăng sức mạnh và trở thành ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch ở mùa giải này.

Quang Hải hòa nhập tốt cùng ĐT Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam vào chiều ngày 06/08 sau khi trở về từ Pau FC. Theo ghi nhận, dù ít được thi đấu tại CLB chủ quản nhưng cầu thủ quê Đông Anh đã hòa nhập khá tốt.

ss - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải hòa nhập tốt cùng ĐT Việt Nam.

Một nhân tố đáng chú ý khác là gương mặt Việt kiều - Nguyễn An Khánh cũng rất nỗ lực để hòa nhập với các đàn anh trong lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển, cũng như cố gắng đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn của HLV Philippe Troussier. ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ tiếp tục rèn quân trước khi chiến lược gia người Pháp chọn lựa những cái tên thích hợp cho các trận giao hữu gặp Hong Kong và Syria.

HLV U20 nữ Việt Nam muốn học trò dự World Cup

Phát biểu sau thất bại 0-2 của U20 nữ Việt Nam trước U20 nữ Australia, HLV Ijiri Akira cho biết: "Ở trận đấu này, các cầu thủ đã cố gắng hết sức, còn để kết quả thua là lỗi ở tôi. Chúng tôi đã gặp Australia 3 lần nhưng chưa từng ghi được bàn thắng nào. Tôi nghĩ rằng, các cầu thủ cần cải thiện về mặt kỹ thuật".

"Tôi làm việc ở đây từ 2019, hiện tại đã có tầm 6 cầu thủ ở U20 đã được triệu tập lên ĐTQG, tôi hy vọng kỳ World Cup tới đây, HLV trưởng sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ vì đó là tương lai của họ", nhà cầm quân người Nhật Bản nói thêm.

Indonesia muốn làm điều không tưởng trước Argentina

Dù phải đối mặt với nhà vô địch World Cup là Argentina trong trận giao hữu sẽ diễn ra vào ngày 19/06 nhưng người Indonesia vẫn tỏ ra khá lạc quan về khả năng đội nhà sẽ giành kết quả tốt. Tờ Bola vừa đưa ra 3 lý do tin rằng Tim Garuda sẽ làm nên điều bất ngờ trước Messi và các đồng đội. Thứ nhất, chính sự chênh lệch quá lớn từ hai đội lại giúp các cầu thủ Indonesia thi đấu với tinh thần thoải mái nhất, thậm chí là chơi quyết tâm với hơn 100% khả năng của mình.

ss - Bóng Đá

Indonesia muốn gây bất ngờ trước Argentina.

Yếu tố tiếp theo là việc Indonesia vẫn duy trì thành tích thi đấu bất bại trên sân nhà dưới thời HLV Shin Tae-yong, ngoài ra ông thầy người Hàn Quốc cũng từng đánh bại nhà vô địch thế giới Đức vào năm 2018. Lý do cuối cùng là khả năng ném biên bất ngờ của đội nhà có thể tạo ra sự khác biệt.

FIFA kiểm tra trọng tài Việt Nam sử dụng VAR

Sáng ngày 08/06, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức buổi ứng dụng công nghệ VAR vào các tình huống mô phỏng cho trọng tài tại V-League. Theo đó, VFF mượn đội U17 Hà Nội tập các hình huống giả lập gồm phá bẫy việt vị, phạm lỗi kín hoặc sút bóng vào tay hậu vệ đối phương trong vùng cấm để tạo ra tranh cãi.

Mười tám trọng tài và trợ lý trọng tài V-League lần lượt thay nhau vào sân theo từng tổ 4 người để thực hành. Cuối buổi, các trọng tài và trợ lý trọng tài tập trung nghe tổng kết từ chuyên gia FIFA. Kết quả, FIFA thông báo các trọng tài đã có những phân tích và vận dụng VAR để giải quyết vấn đề. Nhiều khả năng, công nghệ video hỗ trợ trọng tài sẽ có mặt tại giải VĐQG Việt Nam vào mùa giải tới.

Hữu Danh | 17:32 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục