Cafu, Carlos chọn 2 tiền đạo Premier League xuất sắc hơn Haaland

06:40 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnErling Haaland chưa phải là tiền đạo số một sau khi cập bến Premier League, theo hai huyền thoại Cafu và Roberto Carlos.

 

HLV Pep Guardiola có lý do khi yêu cầu BLĐ Man City sớm chiêu mộ Erling Haaland. Họ chấp nhận kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này. Sau thất bại ở Champions League, Man City hiểu rằng họ cần một sát thủ để thực hiện hóa tham vọng này mùa tới.

Chính vì thế, sau 2 năm rưỡi ở Borussia Dortmund, Haaland quyết định rời BVB. Tiền đạo 21 tuổi sẽ chuyển đến Manchester City cho mùa giải mới. Được biết, Man City sẽ chỉ trả 60 triệu euro để có được sự phục vụ của Haaland.

Cafu, Carlos chọn 2 tiền đạo Premier League xuất sắc hơn Haaland - Bóng Đá

 2 cái tên được đánh giá cao hơn Haaland thời điểm hiện tại ở Premier League. 

Haaland đã trở thành một trong những tài năng được thèm khát nhất ở châu Âu. Trong màu áo Dortmund, Haaland ghi 85 bàn chỉ sau 88 lần ra sân. Cũng không một ngôi sao nào có hiệu suất ghi bàn cao hơn Haaland ở tuổi 21, kể cả Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, Haaland vẫn chưa bằng Mohamed Salah hay Son Heung-min. Cụ thể, Cafu nói: “Mohamed Salah, Son và sau đó là Haaland." Roberto Carlos tiếp lời: “Đầu tiên là Mohamed Salah, Son đứng thứ hai, sau đó là Haaland."

Rõ ràng Haaland còn trẻ và cần thời gian thích nghi với Premier League. Trong khi Son và Salah đã là hai cầu thủ có kinh nghiệm chơi bóng ở Anh. Mùa giải vừa kết thúc, họ cùng nhau giành danh hiệu  Vua phá lưới Premier League.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 05:42 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục