Cách ứng xử trong phòng thay đồ của Messi, trái ngược Ronaldo

18:07 Thứ ba 28/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, nhưng họ khác nhau ở một số điểm ngoài sân cỏ.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được coi là hai cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới trong một thập kỷ qua. Nhưng cặp đôi này cũng khác nhau theo một số cách cả trong và ngoài sân cỏ, như lời tiết lộ gần đây của ngôi sao Paris Saint-Germain, Achraf Hakimi.

Phát biểu với tờ L'Equipe của Pháp, hậu vệ từng chơi với cả Ronaldo và Messi nói: "Việc Messi rời Barca, giống như những người khác, tôi không mong đợi điều đó. Và khi tôi nghe tin anh ấy đang đến đây, tôi có thể nói gì đây? Đó là một giấc mơ đối với tôi!"

"Tôi đã chơi với nhiều cầu thủ vĩ đại và người duy nhất tôi nhớ là Messi! Tôi tự hào khi chơi cùng với một cầu thủ giỏi như vậy. Để tiến bộ hơn, tôi sẽ chú ý đến cách anh ấy tập luyện, cách anh ấy chơi bóng."

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Ligue 1: Cơn lốc cánh phải, đại thắng 6-0 - Bóng Đá

 Hakimi vừa đến PSG.

"Việc xây dựng mối quan hệ kỹ thuật với anh ấy thật dễ dàng! Tôi đưa cho anh ấy quả bóng, tôi chạy và anh ấy sẽ đặt nó vào nơi chính xác nhất! Tôi cũng rất ngạc nhiên bởi cách anh ấy cư xử, anh ấy giản dị, ít nói."

Trong khi đó, gần đây cựu danh thủ Dimitar Berbatov cho biết Cristiano Ronaldo có những thói quen rất khác với Messi trầm lặng và khiêm tốn ở hậu trường: "Cậu ấy luôn tự tin về bản thân và phẩm chất của mình. Cậu ấy luôn tập luyện đúng cách và luôn ở lại muộn sau buổi tập để thực hiện những cú sút phạt, những pha băng vào vòng cấm và sút."

"Ngay cả sau đó, cậu ấy sẽ đến phòng tập thể dục và tiếp đó là bể bơi để cậu ấy có thể nhanh hơn, khỏe hơn, cân đối hơn và chúng ta đã thấy kết quả sau đó."

Ronaldo tập luyện ở M.U:

 
Thanh Vũ | 17:37 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục