Cách M.U đối xử với Van de Beek trái ngược với bình luận của Rangnick

09:01 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Hà Lan đã có một khoảng thời gian tồi tệ tại Manchester United kể từ khi đến đây vào mùa hè năm 2020, anh đang được nhiều CLB Premier League khác quan tâm.

 

Rangnick trên sân tập M.U

Manchester United được cho là không muốn để Donny van de Beek ra đi theo dạng cho mượn, tuy nhiên lý do khiến họ đưa ra quyết định này trái ngược với những bình luận trước đó của Ralf Rangnick. Ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford được cho không để cựu sao Ajax ra đi trong nửa sau của mùa giải này vì lo ngại đội hình của họ có thể bị kéo giãn bất cứ lúc nào.

Những thông tin này được đưa ra trong bối cảnh Crystal Palace đã bày tỏ sự quan tâm đến việc đưa Van de Beek đến Selhurst Park trong 6 tháng tới, trong khi đội bóng ở La Liga, Valencia cũng đã thể hiện mong muốn làm việc với anh.

Rangnick on Van de Beek - Bóng Đá

 Nếu không có thay đổi lớn, Van de Beek sẽ ở lại M.U.

United đã phải đối phó với những tác động do hậu quả của Covid-19 và lo sợ một tình huống tương tự có thể xảy ra vào giai đoạn cuối mùa giải. Theo The Athletic, Quỷ đỏ đã lo ngại khi các trận đấu với Brentford và Brighton bị hoãn do các ca Covid-19 xuất hiện trong đội hình và họ nhận thức rõ vấn đề tương tự có thể xảy ra ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Do đó, thượng tầng United muốn giữ phần còn lại của đội hình cho đến ít nhất cuối mùa giải này để đảm bảo họ luôn có đủ số lượng cầu thủ để lựa chọn.

Điều này không chỉ mang lại tin xấu cho những cầu thủ như Van de Beek, nó còn đi ngược lại với những nhận xét của Rangnick trước đó. HLV người Đức đã thảo luận nhiều lần về cách ông kế thừa một đội hình cồng kềnh từ người tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjaer và đã phải vật lộn để giữ cho tất cả các cầu thủ ngồi ngoài hài lòng.

Không chỉ Van de Beek có khả năng bị ảnh hưởng bởi kế hoạch tích trữ cầu thủ của United, Jesse Lingard cũng có khả năng bỏ lỡ việc chuyển đến Newcastle trong tháng này vì Quỷ đỏ chấp nhận giữ anh lại và mất trắng vào mùa hè.

Martial chính thức gia nhập Sevilla - Bóng Đá

 Martial có thể là cầu thủ duy nhất được rời M.U tháng này.

Thời gian cầm quyền ngắn ngủi của Rangnick tại United đã tạo nên nhiều vấn đề nơi hậu trường. Có thời điểm, United được cho là có tới 17 cầu thủ muốn rời đi. Phần lớn xích mích được cho là xuất phát từ việc rất nhiều người không được ra sân đủ nhiều, cho dù đó là trong nhiệm kỳ của Solskjaer hay Rangnick. Bất chấp tất cả những điều này, United được cho vẫn sẽ giữ nguyên quan điểm trong thời gian còn lại của phiên chợ đông và biến thương vụ Anthony Martial đến Sevilla trở thành thương vụ chiều đi cuối cùng trong tháng.

Thanh Vũ | 08:31 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục