"Cách Koeman bị đối xử tại Barcelona là không ổn"

19:49 Thứ sáu 24/03/2023

TinTheThao.com.vnMemphis Depay nói về HLV Ronald Koeman sau khi tái ngộ ông ở tuyển Hà Lan, một thời gian sau khi Koeman bị Barcelona sa thải.

 

Koeman là huấn luyện viên của Barca trong hơn 1 năm, chính ông đã đưa Memphis đến Barcelona vào mùa hè năm 2021. Huấn luyện viên hiện tại của Oranje đã bị sa thải một thời gian ngăn sau đó, dù vậy sự tái hợp giữ hai thầy trò mất ít thời gian hơn dự kiến.

Depay nói: "Cách Ronald bị đối xử tại Barcelona là không ổn. Tôi thực sự không tôn trọng điều đó. Koeman là một huấn luyện viên tuyệt vời và là một con người tuyệt vời. Ông ấy chắc chắn không đáng bị như vậy."

Koeman reveals he was sacked as Barcelona coach on a plane by Laporta with the players sat behind him - Bóng Đá

 Koeman bị Barca sa thải vào giữa mùa giải.

Bản thân Memphis cũng rời Barcelona vào mùa đông năm ngoái. Anh quá thường xuyên phải ngồi dự bị ở Camp Nou và bây giờ chơi cho Atletico Madrid. Anh nói: "Tất nhiên đó là một sự thất vọng, nhưng sự thất vọng là một phần của bóng đá. Trong bóng đá, bạn phải tiếp tục tiến lên."

"Tôi cần một kiểu tập luyện nhất định để có thể chất tối ưu. Tại Barcelona không phải lúc nào cũng diễn ra tốt đẹp, với Atletico thì có. Tôi nhận thấy mọi thứ khiến tôi mạnh mẽ hơn."

Thanh Vũ | 18:51 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục