Cách để Arsenal giành thắng lợi trước những đội bóng mạnh

20:49 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London giành được chiến thắng thuyết phục trước Aston Villa ở trận đấu sớm nhất vòng 9 Premier League.

Arsenal tiếp tục hồi sinh khi có trận đấu tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Emirates, thuộc vòng 9 Premier League. Thầy trò HLV Mikel Arteta một lần nữa trình diễn lối đá cực kỳ thuyết phục. Theo đó, Arsenal giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Với chiến thắng này, Arsenal đã leo lên vị trí thứ 9 trên BXH Premier League với 14 điểm. Họ chỉ còn cách Top 4 của Brighton 1 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. Sau trận đấu, cựu danh thủ Ian Wright tin rằng, Arsenal cần có kế sách đối phó với những đối thủ mạnh hơn.

Ian Wright sends warning to Mikel Arteta over Arsenal tactics despite Aston Villa victory - Bóng Đá

 Cách để Arsenal chơi tốt trước những đối thủ mạnh.

Cụ thể, Ian Wright khẳng định trên Premier League Productions: "Đó là sự nhất quán và nhịp độ mà Arsenal cần phải có trong tất cả các trận đấu. Họ sẽ đối đầu với những đội gây ra vấn đề cho họ, nhưng loại năng lượng này sẽ khiến nhiều đối thủ gặp khó khăn.

Điều họ cần làm trước những đội mạnh hơn là chơi đòn phản công. Họ phải thử để xem liệu các cầu thủ có thể bóp nghẹt các đội bóng mạnh không và cho đối thủ biết Arsenal sẽ chơi phản công và thật sự hiệu quả.

Tôi hy vọng [họ có đủ bản lĩnh để làm điều đó] vì đó là cách duy nhất để họ đánh bại những đội hàng đầu. Bởi vì họ không thể áp đảo được đối phương. Những đội mạnh sẽ chơi tốt hơn Arsenal, và họ cần tìm kiếm chiến thắng từ góc độ phản công."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 19:51 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục