Cách 8 điểm, Xavi nói 1 câu bất ngờ về Real Madrid

19:11 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona và Real Madrid đang có phong độ tương đối trái ngược tại giải quốc nội trong giai đoạn gần đây.

 

Dù đã gia tăng khoảng cách lên thành 8 điểm sau trận thắng Sevilla đêm qua, HLV Xavi Hernandez khẳng định Real Madrid mới là ứng viên sáng giá cho chức vô địch La Liga chứ không phải Barcelona. Onefootball dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

Real Madrid vẫn là một ứng cử viên sáng giá, bởi họ là nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League. Tôi không xem chúng tôi là ứng viên sáng giá, tôi chỉ đánh giá chúng tôi là những ứng viên. Tôi biết, và chúng ta đều biết rằng Real Madrid sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi kết thúc."

Xavi hài lòng với trận thắng Betis - Bóng Đá

 Xavi vẫn tỏ ra thận trọng.

“Đã có những cuộc lội ngược dòng lịch sử, chúng tôi không được phép quá phấn khích, nhưng chúng tôi biết mình đang ở một vị trí đặc quyền.”

“Nhưng chúng tôi thích trở thành những người dẫn đầu và đã chơi rất tốt trong hai trận đấu vừa qua. Chúng tôi phải tận hưởng điều này và chuẩn bị cho Chủ nhật, khi chúng tôi có một trận đấu quan trọng tại La Ceramica với Villarreal. Real Madrid đã thua ở đó."

“Tôi không biết liệu chúng tôi có phải là đội đáng tin cậy nhất hay không, nhưng chúng tôi đang có phong độ tuyệt vời. La Liga là một cuộc đua đường dài, chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực với sự khiêm tốn."

Huỳnh Phong | 18:41 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục