Các VĐV nhí Hà Nội tranh tài sôi động tại cuộc thi chạy '30 người - 31 chân'

23:42 Chủ nhật 17/03/2013

Vòng loại cuộc thi "30 người 31 chân - Tiến lên cùng bè bạn" đã diễn ra rất sôi động tại SVĐ Đại học Bách khoa với sự tham dự của hàng nghìn VĐV nhí đến từ 50 trường Tiểu học trên địa bàn Hà Nội.

Xuất phát từ Nhật Bản, “30 người 31” chân là cuộc thi chạy, là một trò chơi vận động thú vị dành cho các em học sinh tiểu học. Nhằm nâng cao và rèn luyện tinh thần đoàn kết cho các em nhỏ, 30 thành viên của mỗi đội sẽ dàn hàng ngang, chân của mỗi bạn nhỏ tham gia thi sẽ được buộc vào chân người bên cạnh và cả đội hoàn thành quãng đường dài 30m.Trò chơi vận động thú vị và rất vui nhộn này được các em nhỏ trên toàn thế giới rất yêu thích.

Các em nhỏ Hà Nội hào hứng tranh tài tại cuộc thi chạy "30 người 31 chân"

Kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973-2013), giải đấu “30 người 31 chân - Tiến lên cùng bè bạn” đã được tổ chức tại hai địa phương là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Vòng loại cuộc thi đã diễn ra rất sôi động tại SVĐ Đại học Bách khoa với sự tham dự của 50 đội đến từ 50 trường Tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Hàng nghìn VĐV nhỏ tuổi đã tranh tài dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo thầy cô, phụ huynh và các bạn bè. Mỗi đội đều mang đến những khẩu hiệu nỗ lực quyết tâm đồng đội riêng, vì màu cờ sắc áo của trường mình. Cuộc thi diễn ra giống như một ngày hội vui của các em nhỏ, khi mỗi màn tranh tài đều diễn ra hấp dẫn và đầy ắp những tiếng cười vui.

Kết quả, 5 trường THCS có thành tích tốt nhất là Thành Công, Yên Nghĩa, Dương Nội, Kiến Hưng và Phú Diễn đã lọt vào VCK. 5 đội này sẽ tranh tài cùng 5 đội có thành tích tốt nhất ở vòng loại khu vực TP. HCM ở chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/4 tại NTĐ Phú Thọ (TP HCM).

Trân trọng giới thiệu một số hình ảnh cuộc thi "30 người 31 chân - Tiến lên cùng bè bạn" tại Hà Nội:

Mỗi đội gồm 30 VĐV cùng thi chạy trên quãng đường dài 50m
Chân của bạn nhỏ này sẽ được cột vào chân của người bên cạnh
Để chạy nhanh, cần phải phối hợp đồng đội tốt, chạy thật đều bước
Cả đội cùng phải quyết tâm cao
Nếu ngã, sẽ phạm qui và cả đội phải chạy lại đúng điểm bị ngã
CĐV cổ vũ rất nhiệt tình, vì màu cờ sắc áo của trường mình học
Trò chơi vận động này rất được các bạn nhỏ yêu thích
Niềm vui khi về đích
Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục