Các tuyển thủ Anh nơm nớp lo bị trộm khi đá xa nhà

13:27 Thứ sáu 09/12/2022

Các cầu thủ ĐT Anh lo lắng cho gia đình sau khi biết tin trộm ghé thăm nhà của Raheem Sterling.

Các tuyển thủ Anh nơm nớp lo bị trộm khi đá xa nhà - Bóng Đá

Raheem Sterling đã lo sốt vó khi nghe tin trộm mò tới nhà của mình. 

Kalvin Phillips, tiền vệ của ĐT Anh chia sẻ trước truyền thông: “Khi một cầu thủ trong đội trải qua điều đó, trong đầu bạn sẽ nghĩ điều tương tự sẽ xảy ra với chính mình. Thật không dễ chịu gì khi phải thi đấu xa nhà và để gia đình ở lại”.

Sterling đã lấy lại tinh thần để trở về với chúng tôi. Cả đội rất vui vì gia đình của anh ấy vẫn ổn. Sự trở lại của Sterling là rất cần thiết và là sự tăng cường đáng kể cho đội tuyển. Sterling là một cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ấy đã phải về nhà sau những gì xảy ra. Nhưng giờ đây, Sterling đã quay lại và sẽ đóng vai trò quan trọng ở trận đấu sắp tới”, Kalvin Phillips nói tiếp.

Trước đó, Sterling không thể thi đấu ở trận gặp Senegal ở vòng 16 đội World Cup 2022 (5/12). Cầu thủ của Chelsea bay về London (Anh) khi nghe tin trộm có vũ khí đã đột nhập vào nhà riêng. Vợ và các con của cầu thủ này cũng bị ảnh hưởng. Tiền đạo cánh của tuyển Anh khẳng định: "Không đời nào tôi đi đâu trừ khi tôi chắc chắn 100% rằng gia đình mình an toàn".

Sau khi tăng cường an ninh để đảm bảo gia đình của mình được an toàn, Sterling đã bay trở lại Qatar để cùng ĐT Anh chuẩn bị cho trận tứ kết gặp ĐT Pháp (02h00, 11/12).

Tuy nhiên do vắng mặt ở buổi tập trước trận đấu, Sterling có thể sẽ không đá chính ở cuộc đụng độ với nhà ĐKVĐ World Cup. Trước khi quay về nhà, Sterling đã mất suất đá chính tại ĐT Anh. Tuy nhiên việc cầu thủ 28 tuổi trở lại Qatar sẽ giúp HLV Gareth Southgate có thêm lựa chọn.

Ở trận đấu tới, ĐT Anh đối mặt với thử thách lớn khi ĐT Pháp sở hữu những cầu thủ tấn công đáng sợ, trong đó phải kể tới Kylian Mbappe, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup 2022 với 5 lần lập công.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 12:19 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục