Các thành viên "cộm cán" đồng loạt muốn Mikel Arteta tống khứ một cái tên khỏi Emirates

18:22 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ sớm chia tay tiền vệ người Đức.

Arsenal đang là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN mùa Đông. Tính đến nay, họ đã tống khứ thành công hai "người thừa" là Sead Kolasinac và William Saliba, bên cạnh việc chuẩn bị đón chào một tân binh sáng giá. Dự kiến, Pháo thủ sẽ còn thực hiện nhiều thương vụ hơn nữa trong thời gian tới.

Như giới truyền thông đưa tin, đội chủ sân Arsenal đang có kế hoạch chia tay Mesut Ozil ngay trong tháng Một. Từ lâu, Ozil đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, và ở thời điểm hiện tại, có vẻ như tiền vệ người Đức cũng không còn thuộc vệ phòng thay đồ của Arsenal. 

ARSENAL’S PLAYERS THINK ARTETA SHOULD SELL ‘PHENOMENAL’ STAR THIS MONTH - Ozil - Bóng Đá

 Khả năng Ozil rời Emirates là quá lớn.

Mới đây, HITC dẫn nguồn từ Daily Mail cho hay, những cầu thủ "có tiếng nói" trong đội hình Arsenal đều cho rằng Arteta đang làm đúng, và họ cũng đồng tình với việc đội bóng tống khứ Ozil khỏi Emirates trong mùa Đông.

Vừa qua, người đại diện của Ozil đã lên tiếng làm rõ tương lai của tiền vệ này, trong bối cảnh Ozil được cho là đang tiến hành đàm phán với một số CLB như Fenerbahce hay DC United:

“Mesut có thể ở lại Arsenal cho đến mùa Hè nhưng cậu ấy cũng có thể ra đi. Ưu tiên của Mesut là ở lại, nhưng trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh."

"Trong 7 đến 10 ngày tới, mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng hơn một chút, vì bây giờ thị trường chuyển nhượng đang mở cửa và mọi thứ có thể diễn biến nhanh hơn."

Arteta phát biểu sau trận thắng West Brom

 
Huỳnh Phong | 17:24 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục