Các "sếp" Malaysia xác nhận penalty là đúng và Văn Toàn không ăn vạ

00:40 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), Mohd Yusoff Mahadi và cựu Chủ tịch Ủy ban trọng tài FAM, Mohd Salleh hoàn toàn đồng ý với quyết định của trọng tài chính.

Hôm 11/6, tuyển Việt Nam đã vượt qua Malaysia với tỷ số 2-1 để tiếp tục nuôi hy vọng về việc giành tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á. Tuy nhiên, đã có tranh cãi nổ ra xoay quanh quả phạt đền.

Người hâm mộ Malaysia chỉ trích Văn Toàn ăn vạ kiếm phạt đền, và cho rằng trọng tài chính đã đứng về phía tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, các quan chức bên phía Malaysia đã xác nhận tình huống này là hoàn toàn hợp lệ.

Các

 Tình huống gây tranh cãi.

Ông Mohd Yusoff Mahadi - Phó chủ tịch FAM, chia sẻ trên tờ Bharian: "Chúng tôi sẵn sàng kiện lên AFC nếu có thể chứng minh trọng tài mắc sai lầm ở pha bóng tiền đạo tuyển Việt Nam (Văn Toàn) té ngã. Nhưng hậu vệ Brendan có vẻ đã mắc sai lầm.

Nhiều người bảo đó không phải là một quả phạt đền. Tôi lại nghĩ khác. Brendan đã ngồi gục xuống sau khi trọng tài thổi phạt đền mà không phản ứng. Điều đó cho thấy anh ta nhận thức được rằng mình đã phạm sai lầm".

Cựu Chủ tịch Ủy ban trọng tài FAM Mohd Salleh cũng khẳng định: "Rất tiếc khi xem lại chúng ta không thể nhìn rõ tình huống vì nó không hiển thị hình ảnh xác thực. Chỉ khi nhìn từ các góc quay khác và gần hơn thì chúng ta mới có thể thấy Brendan đã đá vào chân đối thủ."

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 00:10 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục