Các sao tuyển Brazil háo hức chờ HLV Ancelotti đến ngồi ‘ghế nóng’

10:38 Thứ tư 22/03/2023

Các cầu thủ Brazil tin Carlo Ancelotti sẽ là HLV trưởng mới của đội, sau khi hết hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa.

Bất kể phía HLV Ancelotti cũng như LĐBĐ Brazil phủ nhận đôi bên đã đạt được thỏa thuận, tin tức chiến lược gia kỳ cựu người Italy chuẩn bị dẫn dắt những vũ khúc samba vẫn cứ rộ lên.

 - Bóng Đá

 Casemiro góp mặt  trong cả 2 triều đại Ancelotti ở Real Madrid trước khi anh chuyển đến MU vào hè năm ngoái.

Khả năng cao Ancelotti sẽ rời Bernabeu vào cuối mùa, không chỉ vì hết hợp đồng mà còn bởi phong độ Real Madrid sút giảm, gần như hết cửa ở La Liga khi hiện kém Barca tới 12 điểm, thua cả 3 trận Siêu kinh điển trong năm 2023.

Thủ thành Man City, Ederson thổ lộ anh cùng các đồng đội hào hứng thảo luận về chuyện Anceotti sẽ đến trong lúc tuyển Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu với Maroc vào cuối tuần, ở kỳ FIFA Days đầu tiên trong năm 2023.

“Tôi đã thảo luận điều này với Casemiro, Vinicius Jr, Eder Militao. Khả năng cao là Carlo Ancelotti sẽ làm thầy của chúng tôi”.

 - Bóng Đá

 Người gác đền Ederson cho biết, các thành viên trong tuyển Brazil đều rất háo hức với viễn cảnh Ancelotti trở thành HLV trưởng.

Casemiro, Vinicius Jr và Militao dĩ nhiên quá quen thuộc Ancelotti vì ông làm việc cùng họ ở Real Madrid.

Chiếc ghế HLV trưởng tuyển Brazil tạm để trống kể từ lúc Tite rời cương vị sau khi tuyển Brazil để thua Croatia tại tứ kết World Cup 2022.

Ederson cho biết, các thành viên trong đội xem Ancelotti là “một HLV đặc biệt, mọi người ai cũng đều thích ông ấy, người có một sự nghiệp lẫy lừng”.

“Chúng tôi sẽ sớm biết liệu ông đến hay không. Tôi hy vọng, tuyển Brazil sớm có tân thuyền trưởng. Tôi cũng cảm thấy rất háo hức vì có quá nhiều đồn đoán. Chúng tôi đang không biết sẽ vẫn là thầy nội hay sẽ là một HLV nước ngoài?”.

Trong lúc chờ bổ nhiệm HLV trưởng mới, HLV U20 Brazil, Ramon Menezes sẽ phụ trách đội trong trận giao hữu với Maroc vào thứ Bảy này.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 08:45 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục