Các ngôi sao có thể khuấy đảo những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè

22:00 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba, Christian Eriksen, Neymar muốn ra đi nhưng không được. Trong khi ấy những Gareth Bale, Paulo Dybala, Mauro Icardi, Philippe Coutinho lại không nằm trong kế hoạch của CLB. Sẽ có bom tấn nổ ra?

Ngoại hạng Anh đã kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng các CLB ở đây vẫn có thể bán cầu thủ sang các giải đấu khác đến đầu tháng 9. Vậy thì khi thời gian không còn nhiều liệu có đủ cho bom tấn nào nổ ra hay không?

Alexis Sanchez

Việc bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ xem như tương lai của cựu ngôi sao Arsenal tại Old Trafford chẳng còn gì để hy vọng. Vậy mà tại đây Alexis Sanchez lại còn cãi vã với ngôi sao trẻ Mason Greenwood - tài năng trẻ được Ole Gunnar Solskjaer đặt nhiều tâm huyết - chẳng khác gì là dấu chấm hết cho cơ hội thay đổi vận đen. Có tin Man United sẵn sàng phụ trả tiền lương nếu đội nào chịu đón Sanchez. Có lẽ dù muốn hay không Sanchez cũng phải rời Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp của mình.

 - Bóng Đá

Alexis Sanchez phải rời Man United ngay hè này? 

Christian Eriksen 

Nếu không muốn mất trắng ngôi sao người Đan Mạch vào đầu năm 2020 thì Tottenham hoặc thuyết phục anh gia hạn hợp đồng hoặc bán đi ngay lúc này. Thực chất mức giá 60 triệu bảng mà Man United từng đưa ra đã khiến Tottenham hài lòng nhưng do Eriksen muốn ra nước ngoài thi đấu làm cho thương vụ không thành. Real Madrid nhiều khả năng chẳng mua được Paul Pogba bởi Quỷ đỏ chẳng dại gì bán đi linh hồn đội bóng khi họ chưa có ai thay thế nên đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ quay sang mục tiêu Eriksen. Thương vụ này rất dễ xảy ra vì nó sẽ tốt cho cả ba: Tottenham thu được khoản tiền, Eriksen được đến CLB mình muốn còn Real Madrid lại có thêm một ngôi sao chất lượng.

 - Bóng Đá

Eriksen muốn sang Real Madrid thi đấu.

Paulo Dybala

Ngôi sao người Argentina đang khiến Juventus nóng mặt khi kiên quyết không chịu đầu quân cho Man United hay Tottenham dù HLV Maurizio Sarri thẳng thừng nói rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông. Trong khi ấy, Inter Milan đã đem áo số 9 của Mauro Icardi trao cho tân binh Romelu Lukaku thể hiện rõ việc họ không còn thiết tha giữ chân cầu thủ này. Vậy tại sao không có sự trao đổi người giữa hai đội bóng kia chứ? Khi ấy cả Dybala sẽ không phải chịu cảnh hắt hủi của CLB còn Juventus và Inter Milan cũng có được làn gió mới đều là ngôi sao thành danh tại Serie A.

 - Bóng Đá

Họ sẽ đổi chỗ cho nhau?

Gareth Bale

Nội bộ Real Madrid đang có nhiều bất đồng ngay thượng tầng khi chủ tịch Florentino Perez muốn HLV Zinedine Zidane cho Gareth Bale cơ hội trong khi ấy chiến lược gia người Pháp lại không muốn như vậy. Thậm chí có nguồn tin cho hay Zidane tính đến chuyện từ chức nếu cứ bị can thiệp vào chuyên môn đội bóng. Thế nhưng nếu xảy ra xung đột, nhiều khả năng Perez cũng sẽ đứng về phía Zidane mà thôi và tất nhiên ngôi sao xứ Wales sẽ được coi là vật hi sinh.

 - Bóng Đá

Chỉ một người được trụ lại Real Madrid.

Neymar

Căng thẳng leo thang ngày một nhiều giữa Neymar và đội bóng nước Pháp. Vấn đề bây giờ là có phương án nào để ngôi sao người Brazil có thể rời PSG. Real Madrid khó chi ra thêm khoản tiền khổng lồ vào khoảng 200 triệu euro. Chỉ còn Barcelona đủ tiềm lực và có những tốt thí đủ làm PSG hài lòng. Đó là trường hợp của Philippe Coutinho. Cựu ngôi sao Liverpool đã mất vị trí tại Camp Nou, cho nên chịu sang PSG có thể là cứu cánh cho sự nghiệp. Khi ấy siêu thương vụ Neymar có thể được kích hoạt.

 - Bóng Đá

Neymar sẽ về lại Barca?

Chưa khi nào thị trường chuyển nhượng mùa hè lại kịch tính như thế này cho đến tận phút cuối. Thậm chí Premier League dù đã chốt sổ trước đó nhưng vẫn có thể góp phần tạo nên những thương vụ chấn động.

(Bạn đọc: Cát Tường)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 21:15 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục