"Các mũi tấn công khác của U23 Việt Nam phải linh hoạt, sắc sảo hơn"

18:17 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ cải thiện lối chơi tấn công của mình khi bước vào vòng bán kết SEA Games 31.

U23 Việt Nam đã đi tiếp vào vòng 4 đội mạnh nhất tại SEA Games 31 với vị trí nhất bảng A, ghi được 6 bàn thắng và chưa để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào. 

Trên hành trình của mình, thầy trò HLV Park Hang-seo đã hạ gục Indonesia 3-0, bị Philippines cầm hòa 0-0, vượt qua Myanmar 1-0 và giành chiến thắng 2-0 trước U23 Timor Leste. 

Tuy nhiên, lối chơi của U23 Việt Nam trong những trận đã qua là chưa thật sự thuyết phục, đặc biệt khi chúng ta phải đối đầu với những địch thủ chủ động chơi phòng ngự lùi sâu bên phần sân nhà. 

U23 Việt Nam chưa cho thấy khả năng tấn công sắc bén. Ảnh: Người Lao Động. 

Nhận định về khả năng tấn công của thầy trò HLV Park Hang-seo, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã có những chia sẻ trên trang Thanh Niên rằng: "Những pha tạt biên cần có thêm giải pháp để đa dạng và bất ngờ hơn vì những đường chuyền kiểu như Văn Đô hay Văn Xuân ngược lên cho tuyến 2 dứt điểm như vừa rồi chắc chắn sẽ bị đối thủ “bắt bài”.

Một yếu tố nữa là phải có nhân tố gây đột biến. Hùng Dũng đã cho thấy vai trò của mình nhưng một mình anh là chưa đủ. Rất cần các mũi tấn công khác phải linh hoạt, sắc sảo hơn thì mới hy vọng gây rối loạn tạo ra đột biến để ghi bàn".

Được biết, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 19/5 trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). 

Đăng Huy | 17:19 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục