Các ĐT Việt Nam có thêm nhân sự; Zico Thái hành động nhân văn

18:13 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnVFF vừa bổ sung 1 cái tên trong đội ngũ chuyên gia nhằm phục vụ cho những mục tiêu trong tương lai.

VFF ký hợp đồng với chuyên gia thể lực mới

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa bổ sung vào đội ngũ chuyên gia nước ngoài một HLV thể lực mới. Đó là ông Cedric Roger (quốc tịch Pháp). Đây là người có hơn 20 năm kinh nghiệm và đã từng công tác ở PVF với vai trò là giám đốc kỹ thuật cho HLV Philippe Troussie.

Ông Cedric Roger hiện có bằng A HLV do Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cấp, bằng Thạc sĩ chuyên ngành Thể chất và Quản lý đội với kỹ năng chuyên môn chính là huấn luyện và đào tạo trẻ.

VFF bổ sung nhân sự cho kế hoạch lớn; Zico Thái hành động nhân văn - Bóng Đá

 HLV Cedric Roger trở thành chuyên gia thể lực mới của các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Nhiệm vụ của HLV người Pháp là nâng cao thể lực cầu thủ, phân tích băng hình kỹ thuật, đưa ra những đề xuất cụ thể cho các ĐTQG Việt Nam, với ưu tiên cho các đội bóng đá nữ quốc gia. Ông sẽ bắt đầu công việc của mình từ ngày 01/07/2021.

Viettel thay HLV trưởng tại AFC Champions League

Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede đã được đăng ký cho chức danh HLV trưởng thay cho ông Trương Việt Hoàng trong các trận đấu sắp tới của CLB Viettel tại AFC Champions League. Lý do là theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á, HLV tham dự giải đấu phải có bằng Pro và thuyền trưởng hiện tại của CLB Viettel không đáp ứng đủ điều kiện.

Ông Trương Việt Hoàng sẽ tạm thời đóng vai trò trợ lý tại CLB Viettel . Dù vậy, cựu tiền vệ một thời của ĐT Việt Nam vẫn sẽ toàn quyền quyết định về mặt chuyên môn ở giải đấu năm nay.

HLV Kiatisak bán áo đấu ủng hộ 3 bệnh viện

Chiếc áo đấu có chữ ký của HLV Kiatisak Senamuang sau 4 ngày bán đấu giá, tổng số tiền thu được là 210 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được Zico Thái ủng hộ cho chiến dịch phòng chống COVID-19.

VFF bổ sung nhân sự cho kế hoạch lớn; Zico Thái hành động nhân văn - Bóng Đá

 HLV Kiatisak Senamuang ủng hộ 210 triệu đồng chống dịch COVID-19 tại TP.HCM.

Cụ thể,  HLV Kiatisak đã chia số tiền này thành 3 khoản khác nhau và gửi đến hỗ trợ các y, bác sỹ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu tại 3 bệnh viện gồm Bệnh nhiệt đới TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Đây là một hành động đầy nhân văn và thiết thực của vị thuyền trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Bùi Tấn Trường viết tâm thư cảm ơn HLV Park Hang-seo

Mới đây trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tấn Trường đã viết dòng trạng thái gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HLV Park Hang-seo.

Thủ môn của CLB Hà Nội viết: "Xin cảm ơn thầy Park Hang-seo rất nhiều vì đã cho em cơ hội, niềm tin, động lực và những bài học vô cùng quý giá trong thời gian tham gia cùng ĐT Việt Nam. Em có được sự trở lại như thế này cũng nhờ thầy đã động viên, nhắc nhở và gửi trọn niềm tin ở em”.

VFF bổ sung nhân sự cho kế hoạch lớn; Zico Thái hành động nhân văn - Bóng Đá

Bùi Tấn Trường dành tình cảm đặc biệt cho HLV Park Hang-seo.

“Em xin hứa sẽ cố tập luyện và giữ phong độ thật tốt để chuẩn bị cho vòng loại tiếp theo. Chúc thầy nhiều sức khỏe để cùng chúng em hoàn thành mục tiêu mà lãnh đạo VFF đã đề ra. Những lời nói từ tận đáy lòng gửi đến thầy Park Hang-seo”, Tấn Trường khép lại.

Xác định đối thủ cuối cùng của CLB Viettel tại AFC Champions League

CLB Kaya FC-Iloilo đã trở thành đội bóng cuối cùng của bảng F góp mặt tại AFC Champions League. Đây là một kết quả tương đối bất ngờ, khi đội bóng đến từ Philippines đã đánh bại đại diện được đánh giá mạnh hơn của bóng đá Trung Quốc là Shanghai Port FC với tỉ số 1-0.

Như vậy, bảng F của AFC Champions League sẽ gồm 4 đội là Ulsan Hyundai (Hàn Quốc), Viettel FC (Việt Nam), BG Pathum United (Thái Lan) và Kaya FC-Iloilo (Philippines). Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ có trận ra quân gặp Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) vào ngày 26/06.

Nguyễn Hữu Danh | 17:43 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục