Các đồng đội nổi điên với nhau: Sterling xin lỗi, Neymar phát khùng với tân binh

07:01 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnLàng túc cầu không ít lần chứng kiến những vụ cự cãi nội bộ gay gắt.

Raheem Sterling và Joe Gomez 

Trong màn thư hùng giữa Liverpool và Manchester City 2 năm trước, Sterling và Gomez đã nảy sinh va chạm. Căng thẳng tiếp tục leo thang khi cả hai được tuyển Anh triệu tập.

Ngòi nổ Citizens được tin rằng đã cố tóm cổ trung vệ The Kop khi gặp đồng hương trong căn-tin. Sterling bị loại khỏi đội hình Tam Sư, còn Gomez xuất hiện với vết xước dưới mắt. 

Sterling sau đó thừa nhận bị cảm xúc lấn áp và đã gửi lời xin lỗi đến đồng đội trong màu áo ĐTQG. Gần đây Gomez cũng hồi tưởng lại vụ việc và cập nhật mối quan hệ giưa 2 người giờ đã tốt hơn.

Neymar và Nelson Semedo

Biggest training ground bust-ups, from Rudiger and Kepa being ‘pulled apart’ to Hartson aiming kick at Berkovic’s head - Bóng Đá

 Neymar và Semedo cự cãi.

Neymar có giai đoạn 4 năm gắn bó ngọt ngào cùng Barcelona với đỉnh cao là cú ăn 3 mùa 2014/15. Tuy nhiên thời gian tại Camp Nou không phải lúc nào cũng suôn sẻ với siêu sao Brazil.

Ngay trong buổi tập đầu tiên sau khi gia nhập Blaugrana, bản hợp đồng Bồ Đào Nha - Semedo đã bị Neymar xỏ háng. Hậu vệ tân binh tức giận và gây gổ với đồng đội mới. Sergio Busquets và Samuel Umtiti phải tiến đến can thiệp 2 cái đầu nóng nhưng Neymar vẫn giận tím mặt, ném áo tập và bỏ đi khỏi sân tập.

Vài ngày sau, Neymar chia tay Barca, đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Aleksandar ­Mitrovic và Aboubakar Kamara

Năm 2019, Fulham tổ chức 1 buổi tập yoga. ­Mitrovic cho rằng Kamara đã tỏ ra thiếu tôn trọng với HLV yoga. Xô xát phát sinh và các thành viên trong đội bóng phải tách 2 cái tên này khỏi nhau, trước sự sửng sốt của ông thầy Claudio Ranieri.

Sự cố xảy ra chỉ vài tuần sau khi Kamara giành quyền thực hiện penalty với Mitrovic trong trận cầu then chốt với Bournemouth và rồi sút hỏng.

Biggest training ground bust-ups, from Rudiger and Kepa being ‘pulled apart’ to Hartson aiming kick at Berkovic’s head - Bóng Đá

 Rắc rối nội bộ Fulham.

Kepa Arrizabalaga và Antonio Rudiger

Tiếp quản băng ghế chỉ đạo thay thế Frank Lampard, Thomas Tuchel giúp Chelsea cải thiện phong độ và tạo ra mạch 14 trận bất bại trên mọi mặt trận. Đáng tiếc chuỗi trận ấn tượng này lại bị West Bromwich Albion chấm dứt đầy bất ngờ ngay tại Stamford Bridge.

24 giờ sau thất bại đáng quên, The Blues lại chứng kiến bất ổn nội bộ xoay quanh 2 ngôi sao hàng phòng ngự. Rudiger và Kepa bị cho là đã ẩu đả với nhau. 

Tuchel đăng đàn trấn an tất cả rằng mâu thuẫn giữa 2 cậu học trò đã nhanh chóng được dàn xếp. Rudiger sau đó cũng đăng tải hình ảnh khoác vai Kepa qua mạng xã hội, kèm thông điệp "Mi Hermano" ("Người anh em" trong tiếng Tây Ban Nha).

Rudiger nói về trận hoà Leicester City:

 
Phụng Sồ | 06:03 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục