"Các đối thủ đã nhận ra cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới"

15:09 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Casemiro dành lời khen ngợi đến tài năng trẻ đang có phong độ cao của xứ sở Samba.

Tiếp đón Sevilla trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid thể hiện rõ quyết tâm giành 3 điểm để chiếm lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga. 

Dù vậy, họ đã có một khởi đầu khó khăn khi để Rafa Mir chọc thủng lưới trước ở phút 12. Sau đó, phải nhờ đến sự tỏa sáng của 2 tiền đạo, Karim Benzema và Vinicius Jr., Los Blancos mới có thể giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. 

Benzema và Vinicius giúp Real giành trọn 3 điểm trước Sevilla.  

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Casemiro đã có những nhận xét về đối thủ Sevilla đồng thời dành nhiều lời khen đến chân sút đồng hương, Vinicius. Cụ thể, Casemiro cho biết: "Hiệp 1 của trận đấu đã trôi qua không hề dễ dàng. Sevilla chơi tốt và làm chủ được thế trận tuy nhiên, thật tuyệt vời khi chúng tôi mới là đội giành được 3 điểm chung cuộc. Cũng phải nói thêm rằng, tổ VAR đã có những quyết định rất chính xác. 

Về Vinicius Jr., cậu ấy biết rằng trận đấu với Sevilla sẽ khó khăn vì các đối thủ giờ đây đã nhận ra cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới và họ sẽ tìm mọi cách để lên phương án ngăn chặn. 

Tuy nhiên, sự tỏa sáng của một ngôi sao là như thế, họ vẫn có thể ghi ít nhất 1 bàn khi đội bóng cần và Vinicius Jr. thực sự đã tạo nên khác biệt cho chúng tôi". 

Casemiro và Vinicius Jr. trở lại tập luyện:

 
Phi Yến | 14:11 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục