Các đội NHA "nhẫn tâm", Liverpool có nguy cơ mất cúp vô địch?

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTrước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các đội bóng của Ngoại hạng Anh đang mong muốn BTC giải phải có biện pháp mạnh tay hơn.

Trước diển biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, các giải đấu tại châu Âu đã đưa ra thông báo hoãn để đảm bảo sức khoẻ cho các CLB cũng như NHM. Hiện tại, các giải vô địch quốc gia của Italia, Hà Lan và Tây Ban Nha đã tạm hoãn.

Về mặt cá nhân, những ca dương tính với COVID-19 của trung vệ Daniele Rugani (Juventus), HLV Mikel Arteta (Arsenal) và cả trường hợp buộc cách ly của hậu vệ Benjamin Mendy (Manchester City) càng khiến cho dư luận hoang mang và lo lắng.

Các đội NHA

Liverpool sẽ mất cúp vô địch Ngoại hạng Anh nếu BTC quyết định huỷ giải đấu vì COVID-19.

Trước tình hình đó, BTC Ngoại hạng Anh vẫn tiếp tục cho giải đấu diễn ra và áp dụng phương án không "tiếp" khán giả đến sân. Các trận đấu sẽ được phát sóng trên nhiều kênh để NHM dễ dàng theo dõi. Tuy nhiên, đề xuất này đã gặp phải rất nhiều sự phản ứng.

Đầu tiên, HLV Pep Guardiola không đồng ý: "Tôi sẽ không muốn đội bóng của mình ra sân tại Champions League, Premier League hay các giải đấu cúp mà không có sự ủng hộ của các CĐV. Nếu khán giả không đến xem các trận đấu thì chẳng có ý nghĩa gì nữa."

Và theo thông tin từ Express, một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh như Norwich City, Aston Villa hay Bournemouth cũng đang có những bất đồng với quyết định của BTC và họ muốn huỷ giải đấu năm nay.

Nếu nhưng đề nghị của các CLB được BTC chấp thuận thì Liverpool xem như mất luôn chiếc cúp vô địch. Đó sẽ là 1 tin mang đến sự phẫn nộ cho các fan của The Kop vì họ đã chời 31 năm cho danh hiệu này.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn chờ vào phán quyết sau cùng của BTV Ngoại hạng Anh.

Jurgen Klopp nói về trận đấu gặp Atletico Madrid: 

Đăng Huy | 07:14 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục