Các cầu thủ Real không dám tiếp quản áo số 4 do Ramos để lại

18:56 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnĐó là thông tin được truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của Sergio Ramos tại Real Madrid.

Sau 16 năm cống hiến, Sergio Ramos đã nói lời chia tay Real Madrid. Đích đến của anh chính là PSG. Như vậy, vào mùa giải tới, Real không những mất một trung vệ đẳng cấp mà họ còn thiếu vắng người thủ lĩnh dày dặn kinh nghiệm và có tiếng nói trong phòng thay đồ. Đây là thiệt hại lớn dành cho hàng thủ Los Blancos.

Khi Ramos đến Real, anh kế thừa chiếc áo số 4 Fernando Hierro. Có thể nói, giống bậc tiền bối, Ramos đã phát dương quang đại chiếc áo số 4 tại Bernabeu. Chính vì vậy nên nguồn tin Marca vừa tiết lộ một điều đáng chú ý.

Cụ thể, theo Marca, không một cầu thủ Real nào đủ tự tin và khả năng để đứng ra mặc chiếc áo số 4 do Ramos để lại. Bởi họ hiểu Ramos đã làm được những gì cho Real. Việc tiếp quản chiếc áo số 4 từ trung vệ người TBN có thể khiến người đó rơi vào sức ép lớn.

Nobody has dared to take Sergio Ramos' No.4 at Real Madrid - Bóng Đá

 Chiếc áo số 4 của Ramos là một áp lực dành cho các cầu thủ Real.

Song, đó chỉ là ý muốn cá nhân của từng cầu thủ Real. Trước khi mùa giải bắt đầu, một ai đó phải mặc áo số 4. Theo luật, các cầu thủ trong đội một phải mặc áo từ số 1 đến số 25. 

David Alaba vừa đến Real và anh có thể là một ứng cử viên khi hậu vệ sinh năm 1992 chưa chốt được số áo.

Video Ramos tại PSG:

 
Lữ Phong | 17:58 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục