"Các cầu thủ Liverpool không tự hài lòng với bản thân"

21:14 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnLão tướng James Milner đã có những phát biểu đáng chú ý về giai đoạn khó khăn vừa qua của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool đã trở lại với guồng quay thắng lợi sau chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Bournemouth. Khoảng thời gian trước trận đấu này, The Kop đã trải gặp nhiều khó khăn khi thua Atletico Madrid, Watford cùng với Chelsea.

Đã có những ý kiến cho rằng các cầu thủ Lữ đoàn đỏ đã có những sự tự mãn, tự hài lòng nên mới dẫn đến thi đấu "xuống chân" như vậy. Nhưng trong những phát biểu mới nhất của mình, lão tướng James Milner phủ nhận điều đó:

 - Bóng Đá

James Milner khẳng định không có chuyện các cầu thủ Liverpool tự hài lòng với bản thân.

"Sẽ đến một thời điểm mà để giành được một chiến thắng là rất khó khăn. Tôi đã từng trải qua điều đó, từng trải qua cảm giác phải xuống hạng, và khi ấy tôi đã nghĩ việc chiến thắng một trận đấu là nhiệm vụ bất khả thi."

"Bạn phải nhớ Premeir League khắc nghiệt thế nào. Và một khi bạn không đủ tốt, sẽ chẳng thể nào che giấu nổi. Vì vậy, bạn luôn cần phải duy trì phong độ của mình."

"Tôi không nghĩ các cầu thủ của chúng tôi cảm thấy tự mãn hay tự hài lòng với bản thân. Nhưng đôi khi lúc mà mọi chuyện đang rất tốt, người ta lại nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng rất dễ dàng. Thế nhưng mọi chuyện không phải vậy."

Những bản hợp đồng tốt nhất của Liverpool ở các kỳ chuyển nhượng Đông:

Anh Tú | 20:16 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục