Các cầu thủ Italia dành sự cổ vũ cho Spinazzola

20:27 Thứ bảy 03/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLeonardo Spinazzola đã gặp chấn thương nghiêm trọng nên anh vừa nhận được sự an ủi từ các đồng đội.

ĐT Italia vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Bỉ tại EURO 2020. Trận thắng này giúp họ góp mặt ở vòng bán kết để gặp TBN. Song, một thông tin buồn đã ập đến với thầy trò Roberto Mancini.

Theo đó, hậu vệ trái số 1 của đội bóng là Leonardo Spinazzola gặp chấn thương. Đây là vấn đề nghiêm trọng liên quan đến Achilles khiến ngôi sao AS Roma nghỉ thi đấu dài hạn.

Emerson nhiều khả năng được lựa chọn trám vào vị trí của Spinazzola ở trận đấu tiếp theo. Hậu vệ Chelsea sẽ phải nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bên hành lang cánh trái.

Với Spinazzola, chấn thương này sẽ khiến anh cảm thấy tiếc nuối. Việc bỏ lỡ EURO giữa chừng là điều không bất cứ cầu thủ nào mong muốn. Chắc hẳn vì lý do này nên hậu vệ sinh năm 1993 đã bật khóc.

Italy pay lovely tribute to Spinazzola after heartbreaking injury vs Belgium - Bóng Đá

 Các cầu thủ Italia đồng thanh gọi tên Spinazzola.

Các cầu thủ Italia rõ ràng hiểu nỗi buồn của đồng đội. Chính vì vậy nên sau trận thắng trước Bỉ, các cầu thủ đã cùng nhau hát vang tên Spinazzola trên máy bay. Bầu không khí ấy vô cùng nhộn nhịp để tất cả thành viên của Italia bày tỏ sự cổ vũ đến Spinazzola.

Sau khi chứng kiến đoạn video này, Spinazzola chắc hẳn phần nào an ủi trong thời gian dưỡng thương. Mọi thứ sẽ càng tuyệt vời hơn nếu Italia đem chức vô địch EURO về làm món quà động viên ngôi sao AS Roma sau giải đấu.

Video Mancini cập nhật tình hình chấn thương của Spinazzola:

 
Lữ Phong | 19:29 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục