Các cầu thủ Chelsea mất ngủ vì tưởng bị tấn công bằng tên lửa

18:39 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnBHL và các cầu thủ Chelsea đã trải qua một đêm hú vía ở Abu Dhabi khi nghe được một vụ nổ lớn ở trung tâm thành phố.

 

Thành công của học viện Chelsea

Chelsea đã được chính quyền Abu Dhabi thông báo rằng một vụ nổ và hỏa hoạn đã xảy ra ở trung tâm thành phố vào đêm thứ Ba. Nguyên nhân là do rò rỉ khí đốt và không liên quan đến các cuộc tấn công tên lửa gần đây từ các chiến binh Houthi ở Yemen.

Các cầu thủ Chelsea mất ngủ vì tưởng bị tấn công bằng tên lửa - Bóng Đá

 Các cầu thủ Chelsea tưởng chừng thành phố đã bị tấn công bằng tên lửa.

Cảnh sát và xe cứu thương đã phong toả một toà nhà vào nửa đêm, nơi rất gần SVĐ Mohammed Bin Zayed, nơi Chelsea sẽ chạm trán với Al Hilal ở trận Bán kết FIFA Club World Cup.

Ban đầu, Đại sứ quán Hoa Kỳ đã cảnh báo công dân Hoa Kỳ về các vụ tấn công bằng tên lửa, trước khi làm rõ rằng đó chỉ một vụ nổ khí gas.

Các cầu thủ Chelsea ở cách xa địa điểm xảy ra vụ nổ khoảng mười dặm. Hậu quả của vụ nổ đã được ghi lại trên mạng xã hội bởi những người hâm mộ câu lạc bộ Brazil Palmeiras ở các khách sạn gần đó. Hãng thông tấn địa phương cho biết một tòa nhà đã được sơ tán và không có thương vong.

Vào tháng 1, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã đánh chặn hai tên lửa đạn đạo do phiến quân Houthi của Yemen bắn vào lãnh thổ Abu Dhabi, các cuộc tấn công đã được chính quyền UAE xác nhận vào thời điểm đó.

UAE là một phần của liên minh do Saudi Arabia dẫn đầu đang chống lại phiến quân Houthi do Iran hậu thuẫn ở Yemen gần đó.

Ngọa Long | 17:41 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục