Các cầu thủ chê Graham Potter thua trình Tuchel

17:56 Chủ nhật 04/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kieron Dyer có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel, Chelsea đã nhanh chóng đi đến quyết định bổ nhiệm HLV Graham Potter làm người kế nhiệm. Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại thì tình hình của đội chủ sân Stamford Bridge rõ ràng là vẫn chưa được cải thiện so với thời Tuchel còn tại vị.

Theo quan điểm đến từ Kieron Dyer, Chelsea thực sự không nên thay thế Tuchel bằng Potter. Anh cũng tiết lộ rằng, nhiều cầu thủ từng được cả hai vị thuyền trưởng này huấn luyện đều đánh giá Tuchel là cái tên đẳng cấp hơn. Trao đổi trong một cuộc phỏng vấn với True Geordie, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tôi lo lắng cho Chelsea, thực sự là như thế. Chúng tôi từng bàn tán về Eddie Howe, người có thể làm việc với các cầu thủ ưu tú, đẳng cấp thế giới."

'That should be the END of Graham Potter at Chelsea': Blues fans - Bóng Đá

 Potter chưa thể vực dậy The Blues. 

"Tôi cũng rất vui vì Potter đã có cơ hội, ông ấy xứng đáng với điều đó. Nhưng sau đó, tôi lại nghĩ: bạn không thể sa thải Tuchel vì Graham Potter. Đó chỉ là ý kiến của tôi."

“Tôi đã nói chuyện với những cầu thủ từng được Tuchel lẫn Potter huấn luyện, và hiển nhiên là tôi sẽ không nêu tên."

"Nhưng, bạn chỉ là không thể so sánh hai vị thuyền trưởng này. Kiến thức về trận đấu, chiến thuật, phong cách của họ."

"Tôi cũng biết những cầu thủ từng được Tuchel dẫn dắt và sau đó thì họ làm việc với những huấn luyện viên hàng đầu khác. Họ cũng nói rằng, 'Tin tôi đi, Tuchel thật phi thường.'"

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:26 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục