"Các cầu thủ Arsenal sẽ nhìn cậu ấy theo một cách khác"

18:09 Thứ ba 24/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Owen Hargreaves đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo của Arsenal, Eddie Nketiah vì màn trình diễn ấn tượng của anh.

 

Hargreaves cho biết anh đã bị choáng ngợp bởi sự tiến bộ của Nketiah cho Arsenal mùa này. Nketiah là người đã lập cú đúp giúp Arsenal thắng Man United 3-2 mới đây. Anh đã chơi ấn tượng cho đội bóng của Mikel Arteta khi Gabriel Jesus vắng mặt vì chấn thương.

Trước đó, tiền đạo này đã được cho là không thể thay thế Jesus bởi những tác động to lớn mà cầu thủ người Brazil mang đến cho Arsenal mùa này.

TRỰC TIẾP Arsenal 3-2 Man United (H2): Nketiah lập cú đúp - Bóng Đá

 Nketiah đã rực sáng trước Quỷ đỏ.

Hargreaves nói với The Kelly and Wrighty Show: "Tôi nghĩ bây giờ các đồng đội của cậu ấy sẽ nhìn cậu ấy theo một cách khác. Có lẽ họ vốn đã yêu mến và tôn trọng cậu ấy nhiều, nhưng khi bạn ghi 2 bàn thắng vào lưới Manchester United như thế, bạn đã tự đặt mình vào một nhóm khác."

"Bạn không còn là cầu thủ của học viện nữa. Bạn là một cầu thủ đã chơi lâu năm. Khi Gabriel Jesus trở lại, cậu ấy có thể phải chờ đợi. Có phải cậu ấy sẽ lại ngồi qua một bên? Tôi đã bị choáng ngợp bởi sự tiến bộ của cậu ấy."

Thanh Vũ | 17:11 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục