Các cầu thủ Argentina tri ân Maradona

10:54 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Argentina vừa có động thái tri ân Diego Maradona ở trận hòa 1-1 trước Chile tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Sáng nay, đội tuyển Argentina bị đội tuyển Chile cầm chân trên sân nhà. Lionel Messi là người khai thông thế bế tắc từ chấm 11 mét trước khi Alexis Sanchez đem trận đấu về thế cân bằng. Với trận hòa này, Argentina vẫn giữ thành tích bất bại và họ hiện đứng thứ 2 trên BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Trước trận đấu này, Albiceleste đã tạo ra hàng loạt động thái đáng chú ý và ghi điểm với NHM. Giai đoạn cuối năm ngoái, huyền thoại Diego Maradona đã qua đời vì bệnh tim. Do tình hình đại dịch nên đội tuyển Argentina chưa có thêm bất cứ trận đấu nào cho đến ngày hôm nay. 

Tranh thủ cơ hội, ở lần tiếp đón Chile, Argentina tạo hành động tri ân Maradona. Messi và các đồng đội đã ra sân với những chiếc áo đặc biệt có bức ảnh Maradona trước ngực, kèm dòng “1960-∞”. 1960 là năm sinh của Maradona và biểu tượng vô cực ngụ ý tình cảm bất diệt mà NHM dành cho ông.

Argentina honour Maradona with statue before World Cup qualifier vs Chile - Bóng Đá

 Messi và chiếc áo đấu tri ân Maradona.

Ngoài ra, bên ngoài SVĐ, buổi lễ ra mắt tượng đồng của Maradona cũng diễn ra. Đây là bức tượng đồng cao lớn và rất nặng. Hình dạng tượng đồng là Maradona đứng thẳng người, chống nạnh, kèm một quả bóng xuất hiện bên dưới chân ông. Một bức tượng đủ để thể hiện sự uy nghiêm của cố huyền thoại Argentina.

Video Maradona ghi bàn trước tuyển Anh:

 
Lữ Phong | 10:24 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục