"Các cá nhân Oman nhỉnh hơn cầu thủ Việt Nam"

00:25 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng đã đưa ra những ý kiến sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Oman.

Chạm trán tuyển Oman, tuyển Việt Nam được hy vọng sẽ giành được những điểm số đầu tiên nhưng chung cuộc, chúng ta đã không thể thực hiện được mục tiêu khi nhận thất bại 1-3. 

Nhận định về các bàn thua mà tuyển Việt Nam phải nhận, cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng cho biết trên trang Soha: "Bàn đầu tiên, sau khi chúng ta may mắn mở tỷ số, không biết các cầu thủ có vui mừng quá mức mà dẫn tới bị bất ngờ hay không nhưng theo tôi khi đối thủ tấn công rồi gỡ hòa, hàng thủ chúng ta vẫn tập trung, quyết liệt thôi.

Tuyển Việt Nam nhận thất bại đáng tiếc trước Oman.  

Nhưng thật sự đối thủ mạnh thì mới tạo ra thế công tốt như vậy. Các cá nhân của họ cũng nhỉnh hơn cầu thủ Việt Nam mình. Thế nên người ta mới có các pha xử lý bóng được như thế. Còn hàng thủ chúng ta, đương nhiên khi đang có tỷ số lợi thế, luôn tập trung 100%, 150% để bảo vệ thành quả rồi.

Nên nếu bảo các cầu thủ Việt Nam mất tập trung rồi bị gỡ hòa là không có. Nhưng đẳng cấp của Oman là hơn mình, từ cách họ bị dẫn bàn, lâm vào thế bị động, chuyển sang thế chủ động rất nhanh. Trong các tình huống cá nhân họ cũng rất tốt. Cầu thủ gỡ hòa của họ xử lý rất nhạy bén. Trong một tích tắc bóng rơi xuống, họ đã chọn xong phương án rồi và xử lý rất tốt. Pha ngả người móc bóng của họ hội tụ đầy đủ sự nhanh nhạy trong vòng cấm cũng như kỹ thuật cá nhân".

Phi Yến | 23:27 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục