Cả tập thể Man Utd ra sức giữ chân "siêu cầu thủ"

14:34 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay có những tiết lộ thú vị về phòng thay đồ của Quỷ đỏ sau khi gia hạn hợp đồng.

Cập bến Old Trafford thông qua một thương vụ 0 đồng, Edinson Cavani từng bị không ít người nghi ngờ rằng đã bước qua đỉnh cao sự nghiệp. Song, với những màn trình diễn bùng nổ liên tiếp tại Old Trafford, có thể nói ngôi sao người Uruguay vẫn đang là một trong những tiền đạo cắm xuất sắc nhất châu Âu.

Vì vậy, dễ hiểu khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ công khai trước giới truyền thông rằng mình phải cố hết sức để giữ chân Cavani, và sau tất cả thì ông đã thành công. Ngoài ra, Cavani khẳng định những đồng đội tại Old Trafford cũng đã ra sức thuyết phục anh ở lại.

Man Utd star Cavani: My teammates pleaded with me to stay - Bóng Đá

 Cavani tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ.

Thông qua trang chủ của Man Utd, Cavani chia sẻ:

"Một điều tôi muốn nói thêm ở đây, là quyết định ở lại có liên quan rất nhiều đến các đồng đội của tôi."

"Tôi đã thực sự xúc động bởi các chàng trai trong phòng thay đồ, họ nói những câu như: 'Edi, anh không thể đi; hãy ở lại, ở lại đây, cả đôi yêu mến anh, chúng tôi không muốn anh rời đi".

"Bạn biết đấy, thành thật và chân thành, điều đó mang lại cho bạn thêm động lực để mong muốn ở lại một nơi nào đó, và nó cũng mang đến cho bạn sự phấn chấn thực sự."

"Điều đó khiến bạn khao khát cống hiến nhiều hơn cho đội, muốn ở lại lâu hơn, cố gắng đạt được điều gì đó và cống hiến hết mình cho câu lạc bộ trong tương lai. Vì vậy, tôi thực sự cảm động về điều đó."

Solskjaer ra sức giữ chân Cavani

 
Huỳnh Phong | 13:36 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục