Ca sỹ Tuấn Hưng giữ lời, cạo tóc vì U23 Việt Nam

04:58 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những bức hình Tuấn Hưng cạo tóc 'vì U23 Việt Nam' nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ.

Rất nhiều người chứng kiến quá trình Tuấn Hưng 'xuống tóc'. Ảnh: Internet.
Tóc mới của Tuấn Hưng chưa 'trọc' như người ta kì vọng. Ảnh: Internet.

Ngày 9/6, trước lần đụng độ không mấy ý nghĩa giữa U23 Việt Nam với U23 Thái Lan ở SEA Games 28, ca sỹ Tuấn Hưng đã tuyên bố trên trang cá nhân: “Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu.”

Tuyên bố của Tuấn Hưng nhanh chóng được lan tràn trên các trang mạng xã hội. Thậm chí nó còn lan đến cả Thái Lan.

Như đã biết, U23 Việt Nam ngậm ngùi để thua 1-3 trước U23 Thái Lan. Dù phải đến Berlin (Đức) để lưu diễn, Tuấn Hưng vẫn không quên thực hiện lời hứa của mình.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Tạm biệt mái tóc đã tạo nên một hình tượng vài năm nay. Đã hứa là sẽ làm. Dù biết hình hài có thể sẽ không ngon giai như trước. Nhưng đó là tất cả tình yêu mà tôi dành cho bóng đá. Hôm nay lên máy bay đi Đức. Ngày mai tới tôi sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc để bà con thấy. Bye Việt Nam. Berlin thẳng tiến."

Và không lâu sau, những bức hình Tuấn Hưng cạo tóc 'vì U23 Việt Nam' nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ.

Trước sự theo dõi của rất nhiều bạn bè, 'mái tóc đã tạo nên hình tượng vài năm nay' của Tuấn Hưng đã mất đi. Dù Tuấn Hưng chưa cạo trọc, nhưng với cái 'đầu đinh' mới mẻ, xem như anh đã thực hiện lời hứa của mình.

"Và rồi... lời hứa đã trọn vẹn.

Đó là tình yêu bóng đá của tôi. Chỉ là một chút xíu động lực mà tôi muốn dành cho U23 Việt Nam, tôi biết hàng triệu người hâm mộ khác chắc chắn còn làm được nhiều điều thế nữa để thể hiện tình yêu cho đam mê của mình, cho U23 Việt Nam của chúng ta.

Chúng tôi thèm Vàng lắm rồi. Cố lên các bạn!" - đó là những tâm tình của Tuấn Hưng gửi đến U23 Việt Nam sau lần cạo tóc của mình.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục