Ca sĩ Tuấn Hưng hứa quay toàn bộ cảnh cạo trọc đầu

08:19 Thứ năm 11/06/2015

Không lâu sau khi U23 Việt Nam nhận thất bại 1-3 trước U23 Thái Lan, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ status khẳng định anh sẽ "xuống tóc" như đã hứa.

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan chừng 1 ngày, ca sĩ Tuấn Hưng đã viết một "status" rất dài, đưa ra những cảm xúc của mình về sự kiện này. Thậm chí, vị giám khảo quyền lực của Giọng hát Việt 2015 còn tự tin tuyên bố nếu U23 Việt Nam thua, anh sẽ... cạo trọc đầu: "Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so với thời Anh Sak ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu."

Với việc U23 Việt Nam thất bại với tỷ số 1-3 trước U23 Thái Lan, không ít người đang chờ đợi phút giây ca sĩ Tuấn Hưng xuống tóc như đã hứa. Cũng gần như ngay lập tức, chàng ca sỹ Hà Thành cũng chia sẻ dòng status khẳng định anh sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc.

Ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc và còn hài hước rằng "có thể sẽ không ngon giai như trước". Ảnh: Internet.

Trên Facebook, những dòng trạng thái đề cập đến sự kiện "Tuấn Hưng cạo trọc" xuất hiện với tần suất dày đặc. Dù không kết quả thua 1-3 trước đại kình địch của U23 Việt Nam không thể khiến các CĐV hài lòng, nhưng viễn cảnh ca sĩ điển trai Tuấn Hưng sẽ thực hiện lời hứa cạo trọc đầu làm nhiều người cảm thấy thích thú.

"Anh em nào làm nghề cắt tóc thì qua gặp anh Tuấn Hưng đi thôi. Không cố ý muốn Việt Nam thua trận nhưng vẫn thích thấy anh Tuấn Hưng để trọc," một CĐV chia sẻ trên trang cá nhân.

"Chúc mừng Tuấn Hưng", người dùng Facebook có nickname H.A đăng dòng trạng thái khi tỷ số của trận đấu đang là 2-0 nghiêng về phía U23 Thái Lan.

"Ngày mai ca sĩ Tuấn Hưng sẽ ra MV ca khúc anh đã lầm tin em và mái tóc xa rồi," bạn L.V hài hước chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuyên bố "sẽ cạo trọc nếu U23 Việt Nam thua" của ca sĩ Tuấn Hưng thậm chí còn vươn ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Trên rất nhiều group chuyên về thể thao Đông Nam Á, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau thông điệp của ca sĩ điển trai Hà Thành.

Cũng như các fan Việt Nam, nhiều CĐV đến từ Lào, Indonesia và tất nhiên là Thái Lan đang rất háo hức chờ đến khoảnh khắc Tuấn Hưng thực hiện lời hứa.

Các fan nước ngoài cũng rất háo hức chờ đợi đến thời điểm Tuấn Hưng xuống tóc. Ảnh: Internet.
Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục