Ca sĩ Trang Pháp: 'Tôi hy vọng Les Bleus sẽ lặp lại lịch sử của năm 1998'

08:32 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Pháp đang có trong tay lực lượng trẻ và đầy năng động. Vậy một CĐV nhiệt thành như ca sĩ Trang Pháp, cô mong đợi gì ở đội bóng con cưng?

Từng có tuổi thơ gắn bó với nước Pháp và cháy hết mình khi đội tuyển lục lăng vô địch. Ký ức ấy sẽ chẳng thế nào phai mờ trong nữ ca sĩ Trang Pháp. Dù bận rộn thế nào thì với Trang, World Cup thật sự là ngày hội và là dịp để hòa mình cùng những xúc cảm tuyệt vời.

Để biết được kỳ vọng của một CĐV nhiệt thành với tuyển Pháp, BongDa.com.vn đã có một cuộc trò chuyện thú vị với ca sĩ Trang Pháp.

Ca sĩ Trang Pháp: 'Tôi hy vọng Pháp sẽ lặp lại lịch sử của năm 1998' - Bóng Đá

 Trang Pháp mong tuyển Pháp vô địch như năm 1998. Ảnh: NVCC

Chào Trang Pháp!

*Mùa World Cup đến rồi, như thường lệ tuyển Pháp cũng góp mặt thì Trang có sắp xếp thời gian để xem bóng đá không nào?

Từ đầu giải tới giờ Trang chưa bỏ lỡ một trận đấu nào. Dù bận công việc nhưng Trang vẫn cố gắng tranh thủ dành thời gian để xem những trận đầu tiên của World Cup 2018.

*Có đến 8 năm sống ở Pháp thì từ bé Trang đã khi nào có dịp xem bóng đá trực tiếp tại Pháp chưa? 

Khi ở bên Pháp Trang chưa có dịp ra sân xem trực tiếp một trận bóng. Nhưng bóng đá cũng là một môn thể thao được người Pháp rất yêu thích. Họ luôn là những cổ động viên nồng nhiệt cho đội tuyển nhà.

*Trận đấu bóng đá nào khiến Trang nhớ nhất?

Trang nhớ nhất trận chung kết World Cup 1998. Đó cũng là năm đầu tiên Trang được theo dõi trọn vẹn một giải World Cup cùng với gia đình và đó cũng là năm mà nước Pháp chiến thắng trước đội tuyển Brazil. Lúc đó cổ vũ cho đội tuyển Pháp, cả gia đình Trang đã nghỉ cả ngày hôm sau để ăn mừng. 

Trong trận chung kết năm 1998 đó Trang mới có chín tuổi nhưng đó là một kỷ niệm thật sự đáng nhớ đối với Trang. Năm nay nếu đội tuyển Pháp giành chiến thắng thì Trang chắc chắn sẽ mở tiệc để mừng chiến thắng của đội mình yêu thích.

Ca sĩ Trang Pháp: 'Tôi hy vọng Pháp sẽ lặp lại lịch sử của năm 1998' - Bóng Đá

 Nghỉ học chỉ vì Pháp vô địch. Ảnh: NVCC

*Hiện tại, thường thì Trang xem bóng đá cùng ai?

Khi còn ở chung với gia đình thì Trang thường xem bóng đá với bố mẹ và chị gái. Còn hiện tại khi đã chuyển vào Sài Gòn thì Trang thường cùng bạn bè anh chị em thân thiết quây quần và xem bóng đá.

*Ở thời điểm này, Trang dành tình cảm cho cầu thủ nào của Pháp?

Trang hâm mộ Antoine Griezmann. Anh là một cầu thủ có lối chơi đẹp, là tiền đạo xuất sắc của Pháp và cũng rất đẹp trai nữa!

*Tuyển Pháp hiện nay đang được kỳ vọng rất nhiều, Trang có tin rằng tuyển Pháp vô địch năm nay không?

Năm nay là 20 năm tròn kể từ ngày Pháp đăng quang World Cup 1998. Trang tin rằng nếu không vô địch thì Pháp cũng sẽ có một kết quả rất khả quan năm nay vì đội tuyển có những cầu thủ suất sắc và một tinh thần đoàn kết.

Ca sĩ Trang Pháp: 'Tôi hy vọng Pháp sẽ lặp lại lịch sử của năm 1998' - Bóng Đá

 Đức, Brazil và Tây Ban Nha sẽ là đối thủ đáng gờm của Pháp. Ảnh: NVCC

*Trang nghĩ ai sẽ là đối thủ đáng gờm của Pháp năm nay?

Trang nghĩ đội tuyển Đức, Brazil hay Tây Ban Nha là những đối thủ đáng gờm nhất của đội tuyển Pháp năm nay. Sẽ rất thú vị nếu đội Brazil và Pháp lọt vào chung kết và lặp lại lịch sử của World Cup 1998.

*Tại Euro 2016, Pháp lỡ chức vô địch vào tay Bồ Đào Nha và đành về nhì đáng tiếc. Vậy năm 2018 này Trang mong Pháp chiến đấu với tinh thần thế nào để lấy lại những gì đã mất?

Trang mong đội tuyển Pháp sẽ giữ một tinh thần đoàn kết, sử dụng sức mạnh cá nhân và tập thể, có những chiến lược đúng đắn với từng đối thủ của mình. Với việc bỏ lỡ chức vô địch tại Euro 2016, Trang mong đây sẽ là động lực để phát phục thù.

*Cuối cùng Trang Pháp hãy gửi một lời chúc gì đến các cầu thủ điển trai của xứ lục lăng đi nào!

Trang xin chúc tất cả các cầu thủ của đội tuyển Pháp sẽ có một tinh thần thật tốt và một ý chí kiên cường để chiến đấu tại World Cup 2018. Chúc cho đội tuyển Pháp sẽ có được thành tích cao nhất và lập lại lịch sử của năm 1998!

Trang Ý | 08:50 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục