Ca sĩ Only C: 'Tuyển Anh thắng 6-1 là không thể tin được'

08:40 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnNếu các bạn đã quá quen anh trong vai trò một ca sĩ, nhạc sĩ thì với vị trí là fan tuyển Anh nhiệt thành, Only C có những chia sẻ gì?

Các fan đã quá quen thuộc với một Only C trong các hit: Anh không đòi quà, Yêu là tha thu, Yêu đi đừng sợ... thì nay ca sĩ, nhạc sĩ thần tượng sẽ có những chia sẻ gì với vai trò là fan trung thành của tuyển Anh. Để biết được một mùa World Cup của Only C thế nào thì BongDa.com.vn đã có cuộc trò chuyện thú vị cùng anh.

Ca sĩ Only C: 'Tuyển Anh thắng 6-1 là không thể tin được' - Bóng Đá

 Ca sĩ, nhạc sĩ Only C là fan trung thành của tuyển Anh. Ảnh: NVCC

Chào anh Only C!

*Với khối lượng công việc bận rộn, anh sắp xếp xem World Cup thế nào?

Mỗi tối tôi đều dành thời gian để ngồi xem World Cup cùng anh em trong ekip, tuy nhiên có những trận vào khung giờ khuya thì đa phần không thể xem được vì phải ngủ sớm. Trừ những trận tôi thực sự quan tâm vì có đội bóng tôi yêu thích hoặc của các đội bóng lớn thì tôi vẫn cố gắng thức để xem.

*Được biết anh là fan của tuyển Anh, vậy anh đã yêu Tam sư được bao lâu rồi?

Từ nhỏ tôi đã là fan của đội tuyển Anh. Vì ngày còn nhỏ tôi rất thích giải Ngoại Hạng Anh đặc biệt là Man United nên vì thế tôi dành tình cảm cho Tam sư. 

*Anh ấn tượng nhất với cầu thủ Anh nào ở giải đấu năm nay?

Mặc dù yêu Man United nhưng cầu thủ tôi thích nhất lại là Harry Kane thuộc CLB Tottemham.

*Theo anh, đại thắng trước Panama có đủ để tuyển Anh thách thức ngôi vương tại World Cup 2018 chưa?

World Cup là 1 sân chơi lớn và tôi không đủ chuyên môn để khẳng định bất cứ điều gì. Nhưng chắc chắn rồi, tôi mong các cầu thủ Anh sẽ đạt chức vô địch dù biết sẽ là rất khó.

Ca sĩ Only C: 'Tuyển Anh thắng 6-1 là không thể tin được' - Bóng Đá

 Anh mong Tam sư sẽ vô địch World Cup 2018. Ảnh: NVCC.

*Anh có thể so sánh lối đá của tuyển Anh khi đối đầu với Panama khác gì đá với Tunisia lần trước?

Ở trận đấu trước vì tôi có lịch quay sớm nên đêm không thể thức khuya, chỉ có thể xem lại những tình huống nguy hiểm trên mạng do đó tôi không thể đưa ra so sánh được. Tuy nhiên ở trận Panama thì tôi vô cùng phấn khích vì Tam Sư thắng đến 6-1.

Một tỷ số mà tôi cũng không thể ngờ được. Ở trận đấu này đội tuyển Anh có 1 lối đá rất đơn giản, chuyền dài, tạt cánh đánh đầu đúng phong cách Anh và nó vô cùng hiệu quả. Tỷ số đã nói lên tất cả điều đó.

*Đến với World Cup 2018, tuyển Anh có lực lượng trẻ nhất từ trước đến nay. Vậy nên nhiều người chưa tin tưởng họ và cho rằng Tam sư còn quá non, anh có nghĩ như thế không?

Mỗi người có 1 suy nghĩ của riêng họ nên tôi không có ý kiến. Tôi chỉ biết tôi vô cùng yêu thích Anh và mong Anh có thể đi thật sâu. Dẫu biết đội hình trẻ còn non kinh nghiệm nhưng đã là fan thì tôi không bao giờ mong muốn đội mình yêu thích bị loại sớm.

*Theo anh, thầy trò của HLV Gareth Southgate cần bổ sung điều gì để có thể hoàn thiện hơn nữa?

Ở cá nhân tôi thì tôi nghĩ đội Anh cần có thêm những kinh nghiệm về những trận đấu quan trọng để có thể xử lý tốt hơn và hiệu quả hơn khi phải đối đầu các đội bóng lớn. Là fan nên tôi vô cùng lo lắng cho Anh vì dàn cầu thủ trẻ nhưng tôi luôn đặt niềm tin lớn ở họ.

Ca sĩ Only C: 'Tuyển Anh thắng 6-1 là không thể tin được' - Bóng Đá

 Ngoài ra Only C còn là fan của Man United. Ảnh: NVCC.

*Anh có đang chờ sự tỏa sáng của ngôi sao nào khác ở tuyển Anh ngoài những cầu thủ đã ghi bàn hay không?

Cầu thủ nào của Anh ghi bàn cũng được, ko quan trọng, miễn là chiến thắng.

*Ngoài tuyển Anh, anh Only C có ấn tượng gì với các đội còn lại?

Tôi là fan trung thành của bóng đá nên hầu hết các đội bóng lớn thi đấu tôi đều xem và thích. Đặc biệt là Tây Ban Nha, Brazil , Đức ,Bỉ ,Pháp, Argentina , Bồ Đào Nha... Họ đều là những đội bóng tôi thích, nhưng dành tình yêu đặc biệt thì vẫn là tuyển Anh.

*Anh nghĩ đội nào là đối thủ đáng gờm của Tam sư năm nay?

Tất cả các đội bóng lớn đều là đối thủ đáng gờm của đội Tuyển Anh, vì tương quan lực lượng cầu thủ có lẽ Anh là yếu nhất và non kinh nghiệm nhất. Nhưng không sao, tình yêu của tôi vẫn sẽ luôn luôn dành cho Tam Sư và chúc cho họ sẽ đi thật sâu và đạt vô địch World Cup.

Cám ơn anh Only C! Chúc anh luôn khỏe và thành công hơn với những dự án sắp tới!

Trang Ý | 08:00 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục