Ca sĩ Lê Minh: Tây Ban Nha sẽ gặp Đức ở Chung kết

11:24 Thứ ba 26/06/2012

Mê môn thể thao vua từ nhỏ và tích cực tham gia ở các giải của trường, đến giờ, ca sĩ Lê Minh - Trưởng nhóm MTV vẫn tham gia đá cho CLB Nghệ sĩ. Bận đi diễn nhưng hầu hết các trận bóng ở EURO 2012 này, nam ca sĩ đều dành thời gian để xem.

Ca sĩ Lê Minh: Tây Ban Nha sẽ gặp Đức ở Chung kết

- PV: Bận đi diễn mà lại còn ham xem bóng đá EURO 2012 thế, bà xã của anh có cằn nhằn gì không?

- Ca sĩ Lê Minh: Không đâu! Bà xã chiều Minh xem bóng đá lắm! Những trận cuối cùng cuả vòng bảng, Minh đi xem cùng bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết ở ngoài tới 3-4 giờ sáng mới về nhà nhưng vẫn có đồ ăn uống dọn sẵn trên bàn.

Bà xã của Minh hồi trước cũng là fan bóng đá của lớp danh thủ Van basten, Ruud Gullit, Klinsmann…mà! Hôm nào mệt, Minh không ra ngoài xem thì ở nhà cũng có “đồng minh” là bà xã (cười).

Ca sĩ Lê Minh: Tây Ban Nha sẽ gặp Đức ở Chung kết

- PV: Mê bóng đá, thần tượng của anh là ai vậy?

- Thần tượng duy nhất của Minh cho đến bây giờ là Diego Maradona. Ông luôn là người tạo cảm hứng, linh hồn, người dẫn dắt lối chơi của đội bóng. Ai đã xem thì không thể nào quên bàn thắng ngoạn mục Maradona ghi vào lưới đội tuyển Anh tại Mexico 86.

Ca sĩ Lê Minh: Tây Ban Nha sẽ gặp Đức ở Chung kết

Cũng vì mê Maradona quá nên khoảng lớp 3, lớp 4, Minh đã băt đầu tập chơi bóng rồi. Hồi nhỏ, nhà Minh còn ở Vũng Tàu, ngày nào Minh cũng cùng đám bạn trong xóm chạy bộ ra bãi Trước từ lúc 6h sáng đá bóng, sau đó xuống biển tắm. Có khi, Minh cùng đám bạn đi đá bóng ngày 2 trận nếu có thêm “độ” buổi chiều. bởi vậy, Minh vừa còi, vừa đen lại có thêm biệt danh “Minh lùn”. Những vết sẹo chi chit trên chân, tay, đầu gối của Minh là kết quả của…một thời oanh liệt đấy! (cười).

- PV: Vậy còn ở EURO 2012, ai là người để lại cho anh ấn tượng sâu sắc nhất?

- Minh thích lối đá kỹ thuật và đồng đội của Iniesta. Bạn còn nhớ bàn thắng quyết định trong trận Tây Ban Nha – Croatia không? Iniesta hoàn toàn có thể tự mình ghi bàn ở tình huống đó nhưng anh ấy đã chơi rất đồng đội, kiến tạo để Navas lập công. Tây Ban Nha sẽ còn tiến sâu nhờ những phẩm chất như thế.

- PV: Bàn thắng nào ở EURO 2012 anh thích nhất?

- Bàn thắng của Ibrahimovic trong trận Pháp – Thụy Điển. Đây là quả vole thành bàn và có lẽ là đẹp nhất của EURO 2012 cho đến thời điểm này. Đáng tiếc là Thụy Điển đã không thể đi sâu hơn.

- PV: Theo anh, đội nào là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc Cúp vàng EURO 2012?

Minh thấy, Đức, Tây Ban Nha có nhiều cơ hội nhiều nhất. Có thể kịch bản EURO 2008 sẽ lặp lại song Minh đoán lần này, sẽ rất khó để Tây Ban Nha đăng quang thêm một lần nữa.

- PV: Tức là anh sẽ không đặt cược cho Tây Ban Nha?

- Ừ! Minh đã quyết định dừng cuộc chơi để…bảo toàn sinh mạng sau 2 lần thắng và 2 lần thua ở vòng bảng rồi!(cười).

- PV: Xin cảm ơn anh!

Phượng Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục