Cả gia đình Messi học ngoại ngữ, bến đỗ mới coi như đã lộ diện?

11:06 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina nhiều khả năng sẽ không tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Mùa Hè tới, làng túc cầu sẽ chứng kiến hàng loạt cái tên đẳng cấp trở thành cầu thủ tự do. Có thể kể đến những Sergio Ramos, Sergio Aguero và tất nhiên là Lionel Messi - người dự kiến sẽ làm "dậy sóng" TTCN nếu anh quyết định chia tay Barcelona.

Thực tế thì Messi đã lên kế hoạch đào tẩu khỏi Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi, nhưng ý định của siêu sao người Argentina đã không thực hiện do vấn đề hợp đồng. Dù vậy, chứng kiến thành tích không mấy khả quan của Blaugrana trong mùa này, có lẽ Messi cũng khó mà "hồi tâm chuyển ý".

Lionel Messi 'learning French' amid Paris Saint-Germain links - Bóng Đá

 Messi sẽ rời đi?

Sportsmole dẫn nguồn từ Canal+ cho hay, Messi đang tiến hành học tiếng Pháp cùng với gia đình mình. Và hiển nhiên, trong số những CLB muốn thâu tóm siêu sao người Argentina, chỉ có Paris Saint-Germain là đến từ nước Pháp.

Rõ ràng, đó là một động thái cho thấy Messi đã chuẩn bị "khăn gói" sang Paris để tái hợp Neymar. Trước đây, siêu sao người Brazil cũng khẳng định anh muốn chơi bóng bên cạnh Messi ngay trong mùa sau.

Cho đến nay, có thể nói triều đại của HLV Mauricio Pochettino tại PSG vẫn chưa được hình thành, khi chưa có tân binh nào cập bến Paris. Hiện tại, bên cạnh công cuộc thuyết phục Neymar và Kylian Mbappe ở lại, Gã nhà giàu nước Pháp còn đang cố gắng hỏi mượn Dele Alli từ Tottenham Hotspur. 

Pochettino nói về trận chung kết Siêu cúp Pháp

 
Huỳnh Phong | 10:08 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục