Cả đội Man Utd nhận lời cảnh báo đáng sợ về Ten Hag

22:41 Thứ sáu 29/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag chắc chắn sẽ có những sự thay đổi lớn một khi lên nắm quyền dẫn dắt Man Utd vào đầu mùa.

 

Erik ten Hag chính thức ngồi vào ghế nóng Old Trafford. Chiến lược gia 52 tuổi đã được xác nhận là tân huấn luyện viên của Man Utd và sẽ tiếp quản vai trò này từ huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick vào cuối mùa giải.

Một trong những nhiệm vụ hàng đầu của Ten Hag là xây dựng lại Man Utd. Ông cần tạo cho Quỷ đỏ một phong cách chơi bóng rõ ràng. Trước hết, vị HLV người Hà Lan cũng cần những nhân tố mới phù hợp với triết lý ông định áp dụng.

New Man Utd boss Erik ten Hag has strict rules and reputation in Ajax dressing room - Bóng Đá

 Ten Hag là một HLV tàn nhẫn.

Tuy nhiên, chắc chắn phòng thay đồ Man Utd sẽ phải nỗ lực hơn dưới thời Ten Hag. Theo ESPN, lứa cầu thủ hiện tại đã nhận được cảnh báo đáng sợ về Ten Hag từ Daley Blind. Theo báo cáo, ngôi sao của Ajax đã nêu chi tiết 10 quy tắc nghiêm ngặt của Ten Hag, cũng như tính cách tàn nhẫn khi đưa ra các quyết định chiến thuật.

Một ví dụ đã được nêu bật là việc loại chân sút hàng đầu Sebastien Haller trong trận gặp PSV ở chung kết Cúp Hà Lan. Ajax có bàn dẫn trước nhưng lại để đối thủ ngược dòng thắng 2-1. Như vậy, Ten Hag sẵn sàng loại mọi cầu thủ nếu ông cảm thấy không phù hợp.

Ajax có thể đảm bảo danh hiệu Eredivisie trước khi Ten Hag chuyển sang Old Trafford. Ajax hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan với 4 điểm nhiều hơn PSV trong khi mùa giải chỉ còn 4 trận là khép lại. 

Tiểu Lam | 21:43 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục