Cả đội Chelsea có thể sa sút, nhưng trò cưng của Lampard thì không

20:54 Thứ năm 02/12/2021

Có thể khẳng định, tiền vệ người Anh là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong cuộc đối đầu Watford.

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi trước Watford vào đêm qua, Chelsea đã tiếp tục giữ vững ngôi đầu Premier League dù màn trình diễn mà họ thể hiện là không thực sự thuyết phục. 

 - Bóng Đá

 Tuy được dự đoán sẽ dễ dàng hủy diệt đoàn quân của HLV Claudio Ranieri, nhưng thực tế thì thầy trò HLV Thomas Tuchel chỉ có thể giành được chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

 - Bóng Đá

Trong bối cảnh Liverpool và Manchester City đang bám đuổi quyết liệt phía sau, The Blues chắc chắn là cần phải sớm lấy lại phong độ và tăng tốc.

 - Bóng Đá

Phát biểu sau trận, cả Tuchel cũng phải thừa nhận rằng các học trò của ông đã nhờ đến may mắn mới có thể hạ gục Bầy ong.

 - Bóng Đá

Khá nhiều cầu thủ Chelsea đã tỏ ra chệch choạc trước Watford, điển hình như Ruben Loftus-Cheek, anh đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua duy nhất của Chelsea. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, vẫn có một cầu thủ chắc chắn sẽ khiến Tuchel cũng như giới chuyên môn hài lòng, chính là Mason Mount. 

 - Bóng Đá

Không mất nhiều thời gian để lấy lại phong độ sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chiếc răng khôn, dễ dàng khẳng định, Mount là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vừa qua với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, không chỉ ấn tượng ở mặt trận tấn công, mà Mount còn có nhiều đóng góp tích cực ở khâu phòng ngự. 

 - Bóng Đá

 Cụ thể, Mount có tổng cộng 38 lần chạm bóng, 5 tình huống tranh chấp tay đôi thành công, 3 tình huống thu hồi bóng, 2 pha tắc bóng và 1 tình huống giải vây.

 - Bóng Đá

 Đúng như những gì cựu cầu thủ Danny Murphy nhận định sau trận đấu: "Mason Mount không bao giờ làm bạn thất vọng." Sẽ không dễ dàng để tìm kiếm một trận đấu nào đó mà 'trò cưng Lampard' chơi dưới mức trung bình. 

Tuchel phát biểu sau trận thắng Watford  

 
Huỳnh Phong | 20:24 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục